Chap 22: Nhất hắc nhị lục, nhất động song long (H)

386 12 1
                                    

Đến khi đi chơi về, Ian gặp một con Igaroid màu cam. Nó có một cái đầu toàn là gai, hai bàn tay nhiều vuốt dài và mang một thanh kiếm. Đi theo nó là hai con người máy giống hệt, nhưng một con mang song kiếm, một con có súng laser gắn tay.

"Chào ngươi, Kyoryu Black." Con Igaroid mang kiếm nói.

"Là mi à?" Ian sửng sốt

"Chào đón lũ đàn em của ta nào." Hắn trả lời.

Tên Igaroid mang kiếm ném một quả bom vào Ian. Nó phát nổ và một lũ robot xám đông nhốn nháo gọi là Anaroid bò ra từ vụ nổ. Kế tiếp, sáu con robot màu xanh dương với hình chữ X trên mặt cũng đến nơi. Chúng gồm hai con mang súng, hai con mang kiếm, hai con tay kiếm tay súng.

"Tiêu rồi." Ian nghĩ.

"Ngươi còn cơ hội sám hối rồi nhé." Lũ Igaroid nói.

Nhưng rồi Chiaki chạy đến chỗ đám Mechanoid và biến thân thành Shinken Green.

"Ngươi chính là..." Một con Batsuroid nói.

Nhưng kia kịp nói hết câu, đám Mechanoid bị một mình Chiaki cân hết và đánh bại. Còn lũ Igaroid thì cũng bị Chiaki tiêu diệt.

"Nhờ có anh cứu tôi đấy Chiaki." Ian nói với Chiaki.

"Có gì đâu. Chiaki trở nên ôn tồn đến lạ.

"Nhớ ra chúng ta đã diệt hết chúng rồi mà. Đám Neo Jark Matter sao lại còn sờ sờ vậy?" Ian thắc mắc.

"Thế mới đáng quan ngại." Chiaki nói.

"Ê, mấy đứa nghĩ ta thăng rồi hả?" Một tiếng nói vang lên.

"Ế, đứa nào vô duyên thế?" Ian và Chiaki hỏi.

"Ta chính là Evolt, tôn thượng của Neo Jark Matter. Ta đã quay về tính sổ các ngươi đấy." Một tên quái vật rắn hổ màu đỏ xuất hiện trước mặt hai người.

"Muốn gì đây?" Chiaki nghiêm mặt.

"Tất nhiên là muốn kiếm chuyện chọc phá các ngươi đó mà." Evolt nói tiếp. 

"Đi ra nhé. Đây không rảnh." Ian trả lời.

"Cũng tốt thôi." Evolt bỏ đi.

"Cảm ơn anh, Chiaki-san." Ian nói với Chiaki.

"Khách sáo làm gì, cậu cũng rủ tôi vào nhà chơi mấy lần rồi mà." Chiaki nói.

Trong nhà của Ian và Souji, Chiaki được Ian mời lên sofa phòng khách ngồi. Còn Souji thì đang ngủ ở trong phòng.

"Khò... Khò... Khò... Khò..." Tiếng ngáy dễ thương của Souji cất lên.

Trong khi đó tại phòng khách, Ian và Chiaki ngồi chơi với nhau.

"Bộ bữa nay không rủ Stinger qua chơi à?" Chiaki hỏi.

"Ừ, và cậu ấy có vẻ như đã mệt mỏi sau trận đánh vừa qua." Ian nói.

"Đúng rồi. Anh thấy nhóc có tâm lắm đấy nhé." Chiaki xoa đầu Ian.

"Nhóc?" Ian sửng sốt.

"Chứ sao. Anh lớn tuổi hơn nhóc mà." Chiaki nói tiếp.

"Đúng vậy." Ian gật đầu.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ