Sau khi Micchi bỏ trốn, Evolt và lũ liên quân của hắn càng thêm không hài lòng khi những người cuối cùng trong số những tù nhân chúng bắt được (đa phần là Kamen Rider) đều đã tẩu thoát.
"Thôi thì của đi thay người, ý lộn, người đi thay của mới đúng. Ít nhất cũng đã chôm được sức mạnh của lũ kia rồi." Evolt an ủi đám lính của mình.
Đám quỷ nhà Don Armage dù ở chung vẫn cảm thấy rất vui vì cuối cùng cũng đã đuổi được đám tù nhân bất trị.
"Giờ xem nên bắt đứa nào đây." Don Armage tự hỏi.
Vừa nhìn thấy Nagi và Fuuka đang chơi đùa với nhau trong công viên qua một màn ảnh phản chiếu, Don Armage liền mở hố đen hút họ vào mà không nghĩ ngợi gì. Chẳng mấy chốc, họ đã bị biến thẳng vào phòng giam chỉ với một cái bật ngón tay.
"Chuẩn bị tan nát đi, lũ ảo tưởng sức mạnh." Don Armage cười khoái chí.
Sau đó, Don Armage hiện ra trong phòng giam và vỗ một cái vào lưng Nagi khiến cậu ngất đi.
"Cậu không sao chứ?" Fuuka hỏi.
"Con bé này cũng vậy." Một cú đánh khác đập vào lưng cô làm cô ngất xỉu.
Don Armage búng ngón tay một cái, hai người tỉnh dậy.
"Diễn cảnh ân ái cho bổn cung xem." Hắn nói.
Nagi và Fuuka tự động cởi hết xiêm y trên người và bắt đầu làm những động tác gợi dục trước mặt tên chúa quỷ, rồi diễn mấy màn đá cháo lưỡi ướt át.
"Fuuka có bầu thì có sao đâu." Hắn phán một cậu thô nhưng thật.
Sau khi tóm được Nagi, điều mà Don Armage sẽ làm tiếp theo không phải là cường bạo cậu ngay, mà là để cậu mua vui cho hắn xem bằng cách thôi miên cậu làm chuyện tạo ra em bé với một cô nàng trước mặt hắn. Sau đó, hắn sẽ chớp lấy cơ hội mà lừa tình cả hai người, bằng cách dựng chuyện vu cáo để có cớ bạo hành họ càng thô bạo hơn.
"Fuu-chan, chúng mình là bạn với nhau cơ mà." Nagi đột ngột lên tiếng.
Fuuka bừng tỉnh sau nụ hôn bất đắc dĩ của Nagi liền lên tiếng: "Tớ biết ngay là có Don Armage đứng giật dây phía sau mà. Chúng ta nên chạy với nhau ngay đi."
Hai cô cậu bừng tỉnh ngay sau khi thoát khỏi ám khí của Don Armage và liền bỏ chạy khỏi phòng giam trước mắt Don Armage, nhưng hắn chẳng thèm để tâm.
"Mấy đứa các ngươi nghĩ đi ra khỏi đây là an toàn thì đã quá ngốc rồi. Ta đã bố trí mấy tên tướng quân đoàn Kibaoni đứng sẵn ở ngoài, rồi Tsugomori Masakage sẽ tấn công hai ngươi theo một kịch bản anh hùng cứu mỹ nhân. Gã anh hùng sẽ cùng con bé mỹ nhân cứ giành nhau quyền sống quyền chết đúng theo kịch bản ta đã sắp xếp, đứa nào chịu chết trước là tất nhiên sẽ bị ta bắt về cường bạo mạnh hơn. Đừng có đứa nào mơ mà lật tẩy Don Armage ta đây nhé." Hắn cười trong bụng.
Và rồi mọi thứ đã diễn theo đúng kịch bản của Don Armage. Fuuka và Nagi chạy ra ngoài chỗ cánh cửa ra ngoài dinh thự hắc ám, nhưng rồi bị bọn sếp của quân đoàn Kibaoni đánh chặn. Lũ trùm này gồm Kibaoni Gengetsu, Gabi Raizou, Yumihara Juuza, Tsugomori Masakage, Kibaoni Mangetsu và Kibaoni Kyuuemon Shingetsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
DragosteKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H