Chap 100: Chấn động toàn cầu lần hai (H, NP, SM, xúc tua)

120 6 29
                                    

Một tuần sau, các cặp công thụ nhà Sentai Rider đã tập họp đầy đủ ở trong dinh thự ác quỷ. Nhưng lần này lại có sự góp mặt của rất nhiều thuyền bè đam mỹ khắp thế giới. Bằng cách nào đó họ được hô biến đưa vào trong thế giới ác quỷ. Những người được đưa vào gồm các quốc tịch sau:

-Trung Quốc có các cặp TFBoys là Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Chí Hoành, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải; Khâu Tử Hiên và Hạ Vũ Hào trong Việt giới; Từ Chính Hy và Đào Dã trongChỉ vì gặp cậu; An Tử Yến và Mạch Đinh trong Cậu là nam tớ vẫn yêu; Bạch Lạc Nhân và Cố Hải trong Thượng ẩn; Tạ Viêm và Thư Niệm trong Bất khả kháng lực; Lục Phong và Trình Diệc Thần trong Song Trình; Trì Sính và Ngô Sở Uý trong Nghịch tập; Viên Tung và Hạ Diệu trong Thịnh thế; Vân Tu và Phong Cảnh trong Trọng sinh chi danh lưu cự tinh; Hàng Trạch và Lương Trạch trong Số 10 phố Yên Đại Tà. Tổng cộng có 30 người.

-Hàn Quốc có các chàng GOT7 là Im Jae Bum (JB), Mark Tuan và Park Jin Young, Bam Bam và Kim Yu Gyeom, Jackson Wang và Choi Young Jae; các chàng Seventeen là Lee Chan, Kim Min Gyu và Jeon Won Woo, Lee Seok Min (DK) và Hong Ji Soo (Joshua), Choi Seung Cheol (S.Coups) và Yoon Jeong Han, Kwon Soon Young (Hoshi) và Lee Ji Hoon (Woozi), Seo Myung Ho (Từ Minh Hạo, The8) và Moon Jun Hwi (Văn Tuấn Huy, Jun), Boo Seung Kwan và Choi Han Sol (Vernon); các chàng BTS (Bangtan Sonyeondan) là Kim Nam Joon và Kim Seok Jin, Min Yoon Gi (Suga), Jung Ho Seok (J-Hope) và Park Ji Min, Jeon Jung Kook và Kim Tae Hyung; các chàng Wanna One là Ahn Hyung Seob và Park Woo Jin, Yoon Ji Sung và Ha Sung Woon, Kim Jae Hwan và Hwang Min Hyun, Ong Seong Woo và Kang Daniel, Park Ji Hoon và Lai Guan Lin, Lee Dae Hwi và Park Jin Young; các chàng EXO là Byun Baek Hyun và Park Chan Yeol; các chàng iKON là Kim Han Bin (B.I) và Kim Ji Won (Bobby), Kim Jin Hwan (Jinani) và Koo Junhoe (Ju-Ne), Jung Chan Woo (Chanu) và Song Yun Hyeong (Yoyo).Tổng cộng có 48 người.

-Nhật Bản có các chàng MeseMoa là Aoi, Shirofuku, Kimagure Prince, Nibansenji, Nozaki Bento, Nichan, Nokkuso, Forgeru, Tomitake, Zeararu.; Nanase Haruka và Tachibana Makoto trong Free!; Katsuki Yuuri và Victor Nikiforov trong Yuri on Ice; Saimon và Takashi trong Saimon Và Duy Nhất Takashi; Kazuaki Sakurai và Minagawa Youichi (giống Tusk của Zyuohger) trong Hoa liệu có nở?; Sugihara Kouhei (giống Kinji của Ninninger) và Sagawa Taichi trong Lắng nghe tiếng nắng; Akama You (giống Morishita Toru trong Go-Busters) và Midorikawa Noboru trong Coming Out; Hayama Takumi (giống hệt Agri trong Goseiger) và Saki Giichi trong Takumi-kun; Kuroda Ken và Midori Shintaro (giống hệt Ian và Souji trong Kyoryuger). Tổng cộng có 26 người.

-Thái Lan có các cặp Fuse và Jean, Book và Frame trong Make it right; các cặp Pop và Oat, Pree và Rambo trong What the duck; Mork và Tee trong My Tee; Ae và Pete, Tin và Can trong Love by chance; Knock và Korn trong Together with me; Wayo và Phana, Kit và Min trong Two Moons; Waii và Apo trong Water Boyy. Tổng cộng có 22 người.

-Việt Nam có các cặp Isaac và Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh v à Soobin Hoàng Sơn, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh; Minh Quân và Gia Tuấn trong Chiếc nhẫn đi lạc; Jackie và Hùng Cườngtrong Mẹ chồng chàng dâu. Tổng cộng có 10 người.

-Mỹ có các cặp Simon Spier và Abraham 'Bram' Greenfield (biệt danh Blue) trong Love Simon; Connor Walsh và Oliver Hampton trong How to Get Away With Murder; Deadpool Wade Wilson và Spider Man Peter Parker, Captain America Steve Rogers và Iron Man TonyStark trong Avengers. Tổng cộng có 8 người.

Kairi: "Cuối cùng cũng đã triệu tập hết mấy cậu trai xinh tươi ngon lành này vào trong động của mị."

Lucky: "Thế chúng tôi có H không?"

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ