Chap 83: Bạn bè có tâm nhất của năm

297 2 0
                                    

Một tuần sau khi các thụ được trả tự do và hội quái vật đã tan biến, Kairi có một giấc mơ kỳ lạ trong đó cậu gặp các bản thể của chính mình trong các thế giới khác. Lúc đó cậu ở trong một căn phòng tối với độc nhất một luồng ánh sáng chiếu vào cậu.

Kairi: "Mình ở đâu nhỉ?!"

Một lát sau, cậu thấy mình đang nói chuyện với một người giống hệt cậu như đúc.

Kairi: "Cậu là tôi?!"

Người kia đáp: "Tôi là cậu ở thế giới khác."

Kairi 1 (gốc): "Thế hãy xem đi."

Kairi 1 triệu hồi một tốp quái vật ra. Tốp đó gồm đám quái Gangler Dugon Manattee (hải trư), Iselob Starfryed (tôm hùm), Tokagale Nakushaku (thằn lằn), Narizma Shibon (cá ngựa), Salmon Shakekisutanchin (cá hồi). Cả đám ấy chưa kịp ra tay đã bị một Kairi khác đến đánh bại thẳng tay.

Kairi 2: "Đa tạ vì đã cứu mạng a."

Kairi 3: "Ừ. Mà cậu là ai?!"

Kairi 2: "Tôi là Kairi, mà sao cậu giống tôi như đúc vậy?!"

Kairi 3: "Cái này tôi phải hỏi cậu mới đúng."

Kairi 1: "Hai người là ai?!"

Cả ba người không trả lời được.

Kairi 2: "Hai người giả mạo tôi."

Hai người còn lại nói: "Ai mê trai hơn ai?!"

Kairi 1: "Thế tụi mình ấy nhau đi."

Kairi 2 và 3: "OK."

Kairi 1: "Tôi cũng vậy."

Sau ba phút, Kairi 2 nói: "Tôi có hai đứa con rồi, không được đâu."

Kairi 1: "Thế cậu có thể biến hình thành Lupin Red không?"

Kairi 2: "Không thể."

Kairi 3: "Tôi thì có thể, nhưng tôi không đầu quân cho quái vật đâu."

Kairi 1: "Tôi cũng như cậu, nhưng cậu biết vì sao không? Vì giờ tôi là vua của quái vật rồi."

Kairi 2: "Tôi ở thế giới 'Những khoảnh khắc ngọt ngào'. Ở đó hầu như không có ngược thân ngược tâm đâu."

Kairi 3: "Tôi ở thế giới 'Cuộc phiêu lưu kỳ thú', và tôi là một Lupin Red."

Kairi 1: "Tôi cũng giống cậu. Cậu nghe đây, tôi khác cậu vì cậu chỉ là một kẻ bất tài chẳng bao giờ ngăn được cuộc chiến giữa trái đất và thế giới ác quỷ."

Kairi 3: "Thế cậu có tài cán gì nào? Tôi thì tôi phong ấn hết cả đám ấy và cũng giữ gìn sự bình yên của trái đất."

Kairi 1: "Phong ấn quái vật không phải là giải pháp vĩnh viễn, vì có khi theo thời gian người ta sẽ đào bới lên và phá dấu niêm phong. Tôi chẳng cần phải tiêu diệt hay phong ấn gì cả, tôi chỉ làm người kết nối hai thế giới với nhau và nhập vào làm một."

Kairi 2 và 3: "Ôi."

Kairi 1: "Tôi thống lãnh cả thế giới quái vật nhưng không làm gì với trái đất. Chỉ cần giữ hai bên ổn định thôi."

Kairi 2 và 3: "Có xạo quá không vậy?!"

Kairi 1: "Không đùa."

Đến khi Kairi choàng dậy, cậu mới nhận ra đó là mơ. Nhưng rồi cậu cũng quyết định sẽ thử nghiệm sức mạnh siêu nhiên của mình đến được giới hạn nào.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ