"Park Jimin! Open this door,come on!"He flinched,and forcefully yanked his yellow silk blanket away from his whole body and pouty marched towards his bedroom's door to open it.
"Oh,what's with that look Hon? At bakit hindi ka pa bihis? Sige na anak,ligo na tas magbihis ka na at sasama ka saken sa party ng hotel"
"Ayoko po Papa. Inaantok na'ko eh"
He pouty complained, matching with his puppy eyes. Alam kasi niyang hindi siya kayang tanggihan ng Papa niya.Ngumiti ito sa kanya saka bahagyang kinurot siya sa pisngi,kaya he took it as a good sign na tila umepekto na dito ang pagpapa-cute niya. But,
"Aww my baby's so adorable! Pftt,but no that's not working to me anak. You have to come with me dahil 23rd year anniversary na ng hotel natin. Ipapakilala na kita sa lahat as the heir. Now, take off your cute pajamas and get ready,okay?"
"B-but...Papa naman eh,ayoko nga. Please, I'm sleepy"
"Sige na naman anak,pagbigyan mo na si Papa kahit ngayon lang hm? Gusto mo bang malungkot ako?"
Umiling siya at sumusukong niyakap na lang ang Papa niya.
"Okay, I'll come with you Pa. Don't be sad now"
"Pftt,thank you my baby Chimchim!"
"Ahh not a big deal Papa. Palagi mo naman pong binibigay ang gusto ko,kaya I'll do the same for you. I love you Pa"
"Aw,I love you more anak"
Mas lalo pa siya nitong niyakap, at pinaghahalikan pa siya sa ulo that made him giggles. Mahal na mahal niya ang Papa niya kaya gagawin din niya ang lahat basta mapasaya lang ito.
Yup,he's a Papa's boy. Well,ito lang naman kasi ang nagpalaki sa kanya at nagmahal. Wala na kasi siyang nakagisnang ina dahil pagkapanganak daw sa kanya ng Mama niya,ang naging sanhi ng maaga nitong pagpanaw. Kaya naman sobra na lang kung protektahan siya ng Papa niya,sobra na lang kung kunsintihin nito lahat ng gusto niya. At kaya kahit he's turning 23 this year,baby pa din kung i-trato siya nito. Not that he don't like it though. Kase lahat ng gustuhin niya,paniguradong ibibigay at gagawin nito.
"Sige na,ligo na 'nak. Hihintayin kita sa baba hmm?"
"Yes Papa"
Hinalikan pa siya nito sa ulo bago siya tuluyang iniwan para makaligo at makabihis siya. And he did. So,after niyang makapaghanda and made sure na he look decent, bumaba na din siya sa living room where his Papa were.
"Wow,you look good Hon. Baka mamaya pagkaguluhan ka sa party?"
"Pftt,wag na po tayong maglokohan dito Papa"
"Hey I'm not joking! You're pretty anak. Kaya nga todo tago kita sa publiko dahil baka mamaya mag-asawa ka bigla"
"Papa!"
Tumawa lang ito ng malakas,di naman halatang enjoy na enjoy na biruin siya.
"Haha,di na wag ka ng mainis. Ahh~ kamukhang-kamukha mo talaga ang Mama mo. Pftt,lika na"
"Opo..oh wait!"
Takang tumingin ito sa kanya na tila gulat na gulat pa sa biglaang pagtataas niya ng boses na yun kaya bahagya siyang natawa.
"What? Wag mo nga akong ginugulat ng ganun bata ka"
"Oh pftt sorry po Papa..E kasi naman,baka mainip ako dun sa party. Can we invite Joonie? Please Papa,ayoko pong maburyo dun talking to some old men that I don't even know..I need my best friend, please?"
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
FanfictionPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...