Adjusting

615 16 5
                                    


"Kookie,wake up"

He then felt a soft lips touching his,while he's still in his deep slumber. A gentle body laid on top of him,the kiss turned in to a passionate.

"Mm~~ not waking up?"

Mas lalo pang lumalalim ang halik,that made him giggles and responded to the kiss as the soft lips seems familiar.

"J-Jimin.."

He mumbles and tried to taste the lips again but a slapped threw right to his left cheek!

"Fuck?! Bakit ka nananampal?"

"B-bakit? You called me Jimin!! Nami-miss mo siya? Ginagawa niyo din ba ang ganito?! Was he a better kisser than me?!"

"T-taehyung"

He fucked up big time. This is just one of his usual morning again,madalas nagde-daydream pa nga. It's been over a month since naging binata siya ulit, but the wedding ring were still intact to his finger. Madalas nga na pinagtatalunan nila yun ni Taehyung..and speaking,

"Bakit ka nandito?"

"Wag mong iniiba ang usapan Jungkook! Wala naman karatulang nagsasabi na bawal pumasok dito. Now answer me!"

"Ayy~ isn't it too early to have an arguments Taehyung?"

"Tsk,o sige ayaw mo ng arguments? Fine! Then we should just have a serious talk here shall we?"

"Ewan ko sayo"

Bumangon siya sa kama nilang mag-asawa--oh ang ibig pala niyang sabihin,sa kanya na lang pala at akma ng papasok ng banyo but Taehyung grabbed him to his wrist and stopped him.

"Ako ba mahal mo pa? O pinalitan na'ko ni Jimin sa puso mo?"

"Bakit ba paulit-ulit na lang 'tong issue na'to Taehyung? Nakakasawa na--

"Kung nagsasawa ka na then let's break up! K-kahit isang paliwanag wala kang sinasabi saken. Kahit isang sagot wala kang sinasagot sa mga tanong ko..b-bakit nagbago ka na Jungkook?"

Tinanggal niya ang kamay ni Taehyung na nakahawak sa kanya saka nakipagtitigan dito.

"Gusto mong malaman ang dahilan? Hindi ko alam ang isasagot sa mga tanong mo,yun ang totoo. You want breakup? I'll give it to you. S-siguro eto ang kailangan natin pareho ngayon. I need some space,and some time alone"

"You bitch! Nagkalokoloko lang ang buhay natin dahil diyan sa magaling mong ex husband! Siya ang may kasalana--

"Stop blaming Jimin! Ako,oo ako ang nagbago sa'ting dalawa. I told you,things might have changes and sad to say I was the one who changed.. S-sorry,saken ka nalang magalit..I'll accept it"

Isa pang malakas na sampal ang natanggap niya mula kay Taehyung bago ito nagdadabog na umalis.

"You did the right thing,Jungkook"
He patted his own shoulder then shrugged and walked towards the bathroom to take a quick shower.

Aabalahin na lang na naman niya ang sarili sa trabaho,to keep his mind busy. Nag-a-adjust pa siya sa buhay ngayon dahil mag-isa na lang siya. Iniwan ng asawa niya, may gap sa pagitan nila ng Daddy niya,ngayon single na siya ulit,wala siyang kaibigan na makakaramay..buti na nga lang kahit papa'no nagmamalasakit pa din sa kanya ang Mommy niya.

Its over a month,siguro magtu-two months na nga since hindi na niya nakita ang ex husband niyang si Jimin. He still want to apologize and explains himself. Nung nakaraang araw nga,nagbakasali siya at nagpunta sa bahay ng mga Park. Buti na lang,matandang maid ang nadatnan niya at hindi yung mga guards na malalaki ang katawan na palagi lang siyang tinataboy. Napag-alaman niyang matagal na din palang umalis ang mag-ama kasama ang kinaiinisan niyang si Namjoon at nagpunta ng ibang bansa para doon magpatuloy ng pag-aaral si Jimin.

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon