Claiming

361 11 0
                                    


Jimin's pov

I feel so dizzy,and I can't move much. What's going on? Why I can't see anything. God,where am i? Sa'n ako dinala ng mga taong tumangay samen ni Jas? Wait,

"J-Jas?! Where are you?!"

"Shh,I'm r-right behind you and all tied up as well. A-are you okay?"

Oh God.

"N-nope,I'm scared Jas. What if saktan nila tayo? O-or what if ipagbili nila tayo and be a sexslave?! Oh God!"

"Me too,Chimmy..n-natatakot din ako. Madami ding what if's na tumatakbo sa isip ko ngayon but we have to be strong. K-kailangan nating maging malakas para makagawa ng paraan para makaalis dito"

"But h-how? Pa'no kung di ko na makita ang mag-ama ko? Si Papa? I..I can't!"

"Jimin please try to calm down hm? S-si Jungkook, may tiwala ka naman sa kanya diba? I know he'll do everything to save you...t-they will find a way to find us"

S-sana nga, dahil takot na takot ako. Pa'no kung patayin nila kami? Edi hindi ko na makakasama ang mag-ama ko? Ikakasal kami ulit ni Kookie,masyado pang bata ang anak ko..si Papa siguradong malulungkot siya,mag-iisa pag nawala ako..

"Ohhh,gising na pala ang aming mga kamahalan"

"S-sino kayo?!"

I-is this really the end of my life?? God..please save us.

"Don't worry baby, we are your princes charming"

"T-Tony?"

H-huh? Someone took the blindfold off and Anthony's face were right in front of me! A-and ang kasama niya ay ang nakaaway ni Kookie kahapon? W-what is the meaning of this?

"Hi pretty,remember me? I told you,I'll make you mine Jimin.. Magmula sa araw na'to, hindi na si Jungkook ang nagmamay-ari sayo kundi ako..Ha Sungwon,get used to my name"

"No! You can't replace my Jungkook! A-Anthony,bakit at pa'no mo nagawa 'to?"

"I'm sorry Jimin,I can't let go Jas and my friend Sungwon likes you. Kaya aangkinin namin kayo pareho"

"K-Kung ako lang pala ang kailangan mo Tony sana ako na lang ang kinuha niyo. G-gagawin ko ang gusto mo,hindi ako lalayo sayo basta pakiusap ibalik niyo na si Jimin sa pamilya niya"

"No pretty lady,he's mine now!"

P-please Jungkookie,come here and get me out of here.

I can't see Jasmine's face as she's behind me,but I can feel her wiggling.

"I'm sorry my sweet,but Sungwon likes Jimin. Hindi ko mapagbibigyan ang gusto mo mahal ko. Don't worry too much,di naman siya pababayaan ni Sungwon"

"A-anong nangyari sayo Anthony? Bakit naging ganyan ka? Where's the sweet and kind Tony I used to know? Bakit nagbago ka? A-ako ba ang dahilan kung bakit nagbago ka?"

"No,no sweetheart please don't cry. I hate seeing you like that, nagbago ako dahil choice ko yun. I want to be a better man for you"

"But you're better enough, Tony! And instead you keep hurting my feelings! Mahalaga ka saken dahil kaibigan kita,sinuportahan kita sa lahat ng gusto mo--

'Yun na nga eh! Kaibigan lang ang turing mo saken! Akala mo ba hindi ko nararamdaman na wala ka naman talagang pagtingin saken? Hindi ako tanga Jasmine, alam kong ayaw mo lang ako masaktan kaya tinanggap mo'ko bilang boyfriend! Nagbago ako dahil choice ko,dahil gusto ko mahalin mo'ko ng higit pa sa pagiging kaibigan. Sa tulong ng mga barkada ko,I gained so much confidence, nambabae ako para pagselosan ka but guess what? I failed! Kasi di mo naman talaga ako mahal eh! Si Taehyung,h-hindi mo pa'ko tiningnan ng kagaya kung pa'no mo siya tingnan. Ni hindi mo pa'ko nginitian ng kagaya ng pagngiti mo sa kanya. Iba ang saya ng mukha mo pag magkasama kayong dalawa. You love him don't you?! You can't fool me Jas. But just so you know,akin ka. Kaya binabawi ko lang ang alam kong akin"

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon