Jungkook's povAish,shet di ko na napigilan ang sarili ko na mahalikan ko siya,e nakakatukso naman kasi eh!
"Wait,Jimin! Would you like me to take you wherever you go?"
"W-wag na,I have a car. Mhm,una na po ako Mommy Mina and Daddy Junsu"
"Okay ingat ka 'nak"
"At dalaw ulit..mas madalas mas mabuti. Bye!"
Buti pa ang parents ko nayayakap nila siya for free ako limited lang and who knows baka wala ng chance pa na maulit..gago ko kasi eh.
He then left,as fast as he could..grabe,na-badshot na naman yata ako..ugh, Jungkook 'la ka talagang kwenta! Kaasar.
"O ano,magbabalikan na ba kayong dalawa ni Jimin?"
"Ahh~ mukhang malabo na po yung mangyari Mom. Sabi niya masaya na daw siya"
"Loko wag mong sukuan. Kung talagang nagsisisi ka,patunayan mo. Simulan mong humingi ng tawad sa Papa niya. Mas mabuti kung ganun ang gagawin mo"
"D-Dad"
He just nods and left me with Mom. Tama siya,kailangan ko din magpaliwanag at humingi ng sorry kay Papa Jiyoung. Tama,papatunayan kong nagsisisi ako sa nagawa ko.
"Tama ang Daddy mo anak. Di mo siya dapat sukuan"
"Opo Mommy,yan nga ang gagawin ko. Sabihin niyo na lang po kay Daddy na umalis na din ako"
"Sige,ingat ka"
"Opo"
She kissed me goodbye and led me outside until to my car. I drove my way back home,and in my surprise Taehyung's here. Huh? Bakit nandito na naman siya? Wala ba siyang work?
"Ahh finally you're here,Jungkook. Sa'n ka ba nagpunta? Ang aga ko yata na nandito"
"Galing ako sa bahay ng parents ko. Ikaw? Bakit ang aga mong nagpunta dito?"
"Tara sasamahan kita na alamin ang totoo kay Namjoon. Malakas ang kutob ko,ikaw ang Daddy ni Yunho"
"Aigoo,ano bang biro yan Taehyung? Alam mo malapit na'kong mainis sayo"
Kahapon pa siya eh. At hindi na'ko natutuwa sa mga ginagawa niyang 'to.
"Hindi ako nagbibiro. Here, I had some research about Jimin and Yunho. Kung anak ni Namjoon ang bata,dapat apelyido niya ang gamit ni Yunho.. Eh kaso hindi,ginagamit niya ang surname ni Jimin na Park. Nag-research din ako na pwede namang mangyari yun if hindi pa married ang magulang ng bata,pwedeng dalhin ng anak ang kahit ano sa apelyido ng mga magulang niya. Kooks,galing ako sa school ni Yunho at nakipag-close ako dun sa teacher niya. Nakuha ko yung birth certificate ng bata,walang Kim Namjoon na nakalagay dun as biological father. It was your name!"
"W-what?! Tae--
"Alam ko hindi ka maniniwala saken kaya nga kinunan ko ng picture.. O ikaw na humusga"
Pinakita nga niya saken yung picture ng birth certificate ng bata and I don't know what to feel after I saw my name written as the biological father! Oh God,why do you have to hide this from me Jimin?
"I did you a favor Jungkook. Now its time for you to know the truth! Sasamahan kita na alamin ang totoo kay Namjoon. Lika na!"
"S-sige"
Kailangan kong malaman ang totoo. A-ako nga ba talaga ang ama ng anak niya? Pero bakit kailangan niya saken itago ang bagay na yun?
Dinala ako ni Taehyung sa university kung saan daw nagtatrabaho si Namjoon as a professor. Dumiretso kami sa faculty room,itong si Taehyung hindi man lang nag-abalang kumatok.
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
FanfictionPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...