Abduction

386 13 6
                                    


Jungkook's pov

I'm beyond happy that my proposal plan were success! Ahh~ ngayon pagpaplanuhan ko naman ang aming kasal. I want it to happen as soon as possible para maiuwi ko na sila ng anak namin dun sa bahay.

Nakakatuwa din na nagkaayos na kami ni Daddy,after nung proposal kinausap niya ako at nagkahingian kami ng sorry at sa wakas nagkapatawaran na kami.

"Daddy,I'm hungry"

I looked at my son and he's already awake habang ang magandang nasa mga bisig ko,sarap na sarap pa sa pagtulog ehe.

"Sige anak I'll get you food. Dito ka lang bantayan mo ang Mommy mo"

"Opo"

Dahan-dahan kong tinanggal ang mga kamay niyang nakayakap pa saken and stood up to get them food. Ahh it feels great to wake up with my family in my arms. And I would love to have a breakfast in bed with them everyday.

Paglabas ko sakto si Daddy papalapit saken.

"Hi buddy, good morning. Tulog pa ba ang mag-ina mo?"

"Pftt kayo po talaga Dad,good morning din po sa inyo. But you're right,Jimin is still sleeping si Yunho kagigising lang at nagugutom na kaya bibili po ako ng makakain sa labas"

"Naku wag na anak,kaya nga ako naparito dahil nagpahanda ang uncle Jiyoung mo ng masarap na buffet"

"Oh okay po. Balikan ko lang sila"

"Sige. Sasabihan ko lang ang mga kaibigan niyo"

He gave me a morning hug before he walked pass away from me kasi nga pupuntahan niya ang mga kasama namin. Ah, this is really feels great! I guess okay na ang lahat sa buhay ko. Yung nasira ko noon,tingin ko naayos ko na. Sana tuloy-tuloy na'to and I swear to God,iingatan ko na ang pamilya ko. I'll do everything to protect my beautiful family.

"Anak,ligo ka na muna. Sabi ni Dada sabay-sabay daw tayong magbe-breakfast. Ako na gigising kay Mommy"

"Opo"

Teka lang,naninibago yata ako sa aura nitong anak ko. Medyo tahimik siya ngayon at hindi energetic. He didn't even gave me my morning kiss.

"Ah Yunho,may sakit ka ba anak?"

He just shook his head,then looked away from me. Di kaya may dinaramdam siya di lang niya sinasabi? Oh God! Tarantang lumapit ako sa kanya, checking his body temperature.... okay naman,hindi siya mainit indicating that he has a fever o kahit sinat  man lang,wala.

"Baby what's wrong? May gusto ka bang sabihin kay Daddy?"

"N-nothing Daddy.."

"Ah,diba sabi namin ni Mommy sayo bad ang nagme-make ng lies? Come on,tell me what's wrong anak?"

He didn't answered me but instead cried loud,jumping on me like he feels scared..h-huh? Sa'n naman siya natatakot?

"Yunho! O-oh what's happening here Kookie?"

'Baby"

Nagising na tuloy si Jimin at nag-aalalang lumapit siya samen ni Yunho na halos ayaw akong bitawan.

"Anong nangyayari Hon? Bakit umiiyak ang anak natin?"

"I don't know,napansin ko kasing parang ang tamlay niya so I asked if may sakit siya but I guess wala naman. Tas ayan,he cried"

"Anak sabihin mo samen ng Daddy mo anong problema.. Please anak tell Mommy,I'm worried"

"M-Mommy,wag ka pong hihiwalay kay Daddy. I-I h-had a bad dreams again!"

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon