no one else comes close

422 8 0
                                    


"Babe, kumusta na si Jungkook?  Si Chimchim? "
Bungad na tanong ni Jhope sa kasintahan niyang si Yoongi  na kadarating lang.

Nakangiting humalik muna ito sa kanya saka yumakap pa. 

"Okay lang sila pareho, babe.  Magpapalipas lang sila ng magdamag dun sa hospital para masigurong wala ng magiging problema sa tama ni Jungkook"

Nakahinga siya ng maluwag dahil talagang nag-alala talaga silang lahat.  Pati nga si Jin na medyo sumakit ang tiyan dahil sa pag-aalala. 

"Mabuti naman kung ganon, thanks God.. Si Jas nasaan?  Kanina pa nandito sina Namjoon at Taehyung"

"What?  Wala pa si Jas dito?"

He shrugged, hindi siya sure kung nakauwi na ang kaibigan nila. 

"Baka nasa kwarto na siya with Jaemi.. Don't worry now Babe.. Pahinga na tayo madaling araw na oh"

"Pero Yoongs.. "

"No buts Babe.. Let's take a rest now hmm~~"

"Fine"

Nakangiting bahagya siya nito tinulak pahiga sa kama, hovering on top of him. 

"Akala ko ba magpapahinga na tayo?  Aishh, Yoongs let's take a break"

Surprisingly, tumawa lang si Yoongi while stealing a quick kiss on his lips. 

"Haha, no worries Babe di naman tayo magme-make love ngayon.. I just wanna look at you so close like this"

"Hmp!"

Nahihiyang nag-iwas siya dito ng tingin but Yoongi cupped his cheek so they could look into each other's eyes again.

"Jhope, you're so beautiful.. Alam mo na yun diba?"

"W-what~~why became serious Yoongi?"

"Hmm~ i just wanna tell you what i really feel Babe.. Alam mo, napakaswerte ko.  Bakit?  Dahil sayo.  May mga bagay man tayong hindi napagkakaunawaan, andiyan ka pa din at tinatanggap ako.  I've made a big mistakes.. Pinagsabay ko kayo ni Jaemi, kahit alam kong mali di ko agad tinapos yung samen"

"Yoon--

"Shh, ako muna Babe hm??"

Tumango na lamang siya, trying to calm his heart from beating too fast.  Then he felt Yoongi gently caressing his face, while wearing a genuinely beautiful gummy smiles that never failed to melt him inside and out.

"Ibang-iba ka sa mga nakilala ko na.  Ibang-iba ka kay Jaemi.  No one else comes close to you, no one makes me feel the way you do..Feeling ko akin ang mundo kapag magkasama tayo na parang ganito.  Jhope, di man ako perfect pero sisiguruhin ko sayong I'll be a better man.  Pinapangako ko sayo na I'll never do the same mistakes again.  Babe, last na yun"

Pigil ang luhang napangiti siya, placing a gentle kiss on his boyfriend's soft lips.

"You better be Yoongi.  Dahil pag inulit mo pa yun, puputilin ko yang ano mo"

"Ow woah hahahaha.. Siyempre di ko hahayaang mangyari yun Babe.. Aba, kung mapuputol tong ano ko, di tayo makakagawa ng baby"

"Aishhh Yoongi!"

Yoongi just laughed, kaya natawa na din siya, just enjoying their sweet little moment.  Ngayon panatag na panatag na siyang siya lang talaga ang nasa puso nito. 

.

.

.

Sa kabilang banda naman, di alam ni Jin kung matatawa siya o ano dahil sa natatarantang mukha ni Namjoon habang mina-massage ang mga paa niya. 

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon