Unexpected bond

490 11 0
                                    


Jungkook's pov

Balak ko sanang dalhin si Jimin sa mall na pag-aari ng pamilya ko pero dahil sa nangyari kaninang umaga sa park na hinabol kami ng mga taong nakakilala samin, dito na lang kami sa café niya and we ended up baking cupcakes.

Dadalhin ko sana siya dun para ipakita kung ano ang pinagkakaabalahan ko kapag hindi ko sila nakakasama ni Yunho. But since mall yun,baka lalong pagkaguluhan kami gaya ng nangyari sa park. Siguro next time nalang at ipapasara ko muna ang mall or pwede ding magsuot nalang kami ng mga masks. Ahh,i don't know siguro dapat ko munang paghandaan ang lahat sa susunod naming date.

Besides, masaya naman ako basta kasama ko siya at si Yunho. And learning how to bake? Aba,interesting pala! Plus mas masaya dahil si Jimin ang teacher ko hehe.

"Yay,it's done Kookie! Eto na ang mga ginawa nating cupcakes"

Aww,my baby is so adorable! Nagkalat ang harina sa maamo niyang mukha,while slowly walking towards me with the tray of cupcakes in his hands that we baked earlier.

Nilapag ko muna ang walis na ginagamit ko sa paglilinis ng mga pinagkalatan namin para salubungin na siya.

"Wow,let's taste it Hon. Magtira tayo for Yunho"

"Pftt alright. Oh wait,tinawagan mo na ba ang anak natin? Baka hinahanap na niya tayo"

"Oo,paglabas mo dito kanina. Sabi niya okay lang siya with his Dada and Mamita. Basta wag lang daw natin kakalimutan yung pyenpyas niya"

"Aww,ang bait-bait naman ng batang yun. Sige,we'll buy him French fries. Now say ahh~"

Di ko maiwasang kiligin dahil sinubuan niya pa'ko..😊😊 Ahh,gustong-gusto ko na bine-baby niya ako hihi.

"Wow,this is really good! Tikman mo din chef"

"Pftt,chef ka diyan..sige nga,tikman ko nga"

Sinubuan ko din siya, and this alone makes me feel happy. Ang simple lang ng moment yet for me this is so special. Yung masaya kami pareho ng magkasama. God,bakit kasi huli na nang marealized kong mahal ko siya? Di sana,hindi kami nagkahiwalay na dalawa..di sana asawa ko pa din siya hanggang ngayon.

"Mhm~ this is good. First time mo palang mag-bake but you did a good job,Jungkook. You're great and fast learner"

"Kasi magaling ang teacher chef ko,at ikaw yun. Next time ulit ha?"

"Haha yeah sure.. Anytime Hon"

H-Hon? Tinawag din niya akong hon?! Wahhhhhhhhhhhhhh!! Shet,kinikilig ako sandali lang naman! Di naman ako nabibingi diba? Di rin ako nag-i-imagine lang?

"Hala,anyare sayo Kookie? Ayos ka lang ba? Pftt,para kang ewan"

"Kiss mo nga ako Hon.. Isa lang para naman maniwala akong hindi panaginip lang na tinawag mo'kong Hon"

"W-what? Hahaha,sira ka nga..ayoko nga"

"Sige na baby jiji.."

He just adorably giggles, gently hitting me in my chest.. Aww,this cute little mochi I love him! I really do..Kulang ako kung wala siya sa buhay ko.

"Tigilan mo nga ako Kookie..w-wag mo'kong dinadaan sa pagpapa-cute mo"

"Pwease~~??"

"Aish Koo--

"Pagbigyan mo na chef,ayiehhhh!! Kiss mo na siya! Kiss mo na siya!"

"Kiss mo na si Sir Jungkook!"

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon