Rival from the past

503 13 0
                                    


Jungkook's pov

Arghh! Antagal naman ng oras,ten palang ng umaga?! Gusto ko ng umuwi at puntahan ang mahal ko,but I'll be obviously obsess if uuwi na'ko ngayon din..ugh!

"Sir Jungkook, may mga tao pong naghahanap sa inyo. Sabi nila mga staff sila ng isang tv program, papasukin po ba namin?"

Staffs ng isang TV program? Ano na naman ba'to?

"Tell 'em I'm busy Eula"

"B-But Sir,gumagawa po sila ng eksena dito sa baba"

Aba,gumagawa sila ng eksena dito sa teritoryo ko? Teka nga..

"Sige bababa na'ko, wag kang maingay"

"Yes Sir"

Ano bang problema ng mga taong yun? Sinabi kong wag na nilang guguluhin ang buhay namin ni Jimin,but yet eto pa din sila? Aba,iba na'to.

"Ma'am pasensya na po kayo kasi busy talaga si president"

"Alam naman namin yun pero kasi gusto lang namin siyang makausap"

Ah so eto ang eksena nila? Harrasing my employees,and scaring our dearest shoppers? And in fairness,alam nilang nandito ako sa mall at hindi sila dumiretso sa office ko dun sa company.

"What do you want from me? Hindi ba sinabi ko na sa inyo na tigilan niyo na kami ng pamilya ko?"

"President,sorry po sa pang-aabala. Napag-utusan lang po kam--

"Ito ba ang inutos sa inyo ng mga boss niyo? Harrasing my employees and making a scene to scare this mall's shoppers? What a nice job you have!"

Pinaiinit ng mga taong 'to ang ulo ko..inip na inip nga akong makauwi tas dadagdag pa sila? Tsk.

"President--

"Enough Edna,sige na mauna na kayo sa sasakyan. Ako na ang kakausap sa president"

"Y-yes Sir"

At sino naman ang pakealamerong 'to? Teka,he look familiar to me..sino nga ulit ito?

"Pasensya na sa eksenang ginawa ng mga staffs ko. Ako nga pala ang director at may-ari ng HSW channel"

"O ngayon? Kung tapos na kayo sa eksena niyo,pwede na kayong umalis"

Tatalikod na sana ako but he spoke again,

"Ah don't treat me like that Jungkook. Ngayon na nga lang tayo ulit nagkita eh"

"Excuse you?"

"Ehem excuse me pftt...sabi ko na nga ba,di mo nga ako naaalala. Bro,ako ito si Ha Sung Won..your senior high school classmate"

Bro? Close ba kami ng lalaking 'to?? Sa pagkakaalala ko,hindi kami magkatimpla.

'O tapos?"

"Ah bakit ba napaka-mean mo? Gusto ko lang naman sanang imbitahan ka at ex husband mong si Park Jimin for an interview"

Aba,malisyosong lalaki 'to ah..

"Hindi kami a-attend ng asawa ko. Makakaalis ka na"

In my surprised, he annoyingly laughed gaining people's attention. Huh? Loko 'to ah.

"Sa pagkakaalam ko hindi mo na siya asawa at ngayon ay boyfriend mo palang siya"

"At anong gusto mong sabihin?"

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon