Match made in heaven

381 7 0
                                    


A few months had passed and finally Jin was giving birth now anytime soon so Namjoon were always with him twenty-four seven.

Minsan natatawa nalang talaga siya sa fiancé niya na tila mas kabado pa kesa sa kanya.

"Uy maupo ka nga Namjoon talagang mapapaanak ako sayo kanina ka pa lakad ng lakad diyan eh"

"Ano,sumasakit ba ulit ang tummy mo? Manganganak ka na ba Love?"

Tanong nito na imbes sagutin siya,kaya natawa na siya ng malakas. Kanina pa kasing madaling araw parang humihilab ang tiyan niya,sumasakit na parang may force sa katawan niya dahilan para mapa-aray siya sa sakit pag humihilab ang tiyan niya.

"Pftt,wag kang OA love. Sumasakit pa din siya pero kaya ko pa naman"

"Are you sure? Love nag-aalala talaga ako"

"Tsk nakalimutan mo bang doctor ang kapatid ko? Aigoo,OA ka nga talaga"
Biglang singit ng boses ng kapatid niyang si Taehyung na pumasok na dito sa bahay nila ni namjoon kasama pa ang nililigawan nitong si Jas.

"Haha onga naman Joon. Para namang hindi mo pa naranasan ang samahan ang isang manganganak..naalala ko pa yung itsura mo nung manganak si Jimin kay Yunho haha"

"Wag mo ng ipaalala yun Jas nakakahiya"

"Haha,bakit jas anong nangyari dito sa kaibigan mo?"

"Aynako Jin,para siya hihimatayin sa kaba hahaha"

Natawa sila ni Taehyung sa nalaman tungkol dun.

"Baka pag si hyung ang nanganak matuluyang mawalan ng malay yan hahaha"

"Loko ka Taehyung ah. Siyempre mas matindi yung kaba ko ngayon e anak at magiging asawa ko ang nasa ganitong sitwasyon"

Tawang-tawa sila kay Namjoon not until a sudden jolt from his stomach interrupts their funny conversation. Napangiwi siya sa sobrang sakit and that when he saw a drop of blood stains his baggy white pajama.

"Oh my God,you're bleeding love!"

"Hey calm down Namjoon. Hyung mukhang nagmamadaling lumabas ang pamangkin ko ah"

"I-I think so to Tae---ugh fuck! Bring me to the hospital right now.. Baka maubusan ng fluid ang baby ko"

"Sige na V,samahan mo na sila para nagmaneho. Susunod nalang ako dala ang mga gamit ng baby"

Napapangiwi man di nakaligtas sa paningin niya na hinalikan ni Taehyung si Jas sa lips bago siya nakarga ni Namjoon palabas sa bahay saka isinakay sa kotse.

Si Taehyung na nga ang nagmaneho habang hindi naman siya binabitawan ni Namjoon na namumutla na nga sa matinding kaba. Di niya alam kung matatawa siya o ano,but sa ngayon mas nangingibabaw ang sakit at kirot na nararamdaman niya sa mga sandaling ito.

Dinudugo na din siya but he chose to relax himself than to panic.

"Calm down love malapit na tayo hmm?"

"Pftt,y-yeah..you too Joon,calm down too baka mauna ka pang mag-collapse saken"

"Sige tumawa ka pa Taehyung,aish!! Magdrive ka nalang diyan"
Saway ni Namjoon kay Taehyung na sobrang tawang-tawa sa reaksyon ng kasintahan niya.

Lalo pang dumoble ang sakit na nararamdaman niya kaya mas lalo pa niyang hinigpitan ang paghawak sa kamay ni namjoon hanggang sa tuluyang makarating sila sa pinaka malapit na hospital.

Si Taehyung na ang umasikaso sa kanila and fortunately di na nahirapan ang kapatid niya dahil kilala sila ng mga doctor ng hospital kaya agad siyang dinala sa delivery room.

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon