Run

541 13 0
                                    


"Papa Joon! I miss you"

"I miss you too anak..hi Jimin,good evening po uncle"

Tumango lang siya bilang pagbati kay Namjoon na kinarga pa ang anak niyang si Yunho. Nakipagkamay naman ito sa Papa niya. Kasalukuyan silang nagdi-dinner nang dumating si Namjoon.

Humalik pa ito sa kanyang pisngi nang makalapit sa kinauupuan niya.

"Hello Namjoon.. Bakit ngayon ka lang bumisita?"

"Ah naging busy lang po ako sa university, mag-e-exam na naman kasi ang mga students ko. Kumusta naman ang anak ko hm?"

"I'm good Papa. I love hanging out with Daddy"

"O-oh..mas mahal mo na ba ngayon ang Daddy mo kesa saken?"

"Hey what are you talking about?! Wag mo ngang kinakausap ng ganyan ang anak ko"
Saway niya kay Namjoon.

Hindi yata niya gusto ang tono ni Namjoon habang sinasabi ang mga yun sa bata.

"Oops,I didn't mean anything on tha--

"Oh really? Nakikipag-kompitensya ka kay Jungkook sa puso ni Yunho? I'm starting to hate you Namjoon"

"Hey,I'm sorry Jimin..I swear hindi naman ganun ang ibig kong sabihin"

"Ewan ko sayo. Come on anak,sleep ka na aalis tayo bukas"

Kinarga na niya ang bata,leaving his confuse Papa and his annoying best friend Namjoon.

"Uyy,mag-usap naman tayo saglit please. Minnie~~"

Hindi pa din niya ito pinansin na sumunod pala sa kanila ni Yunho paakyat sa kwarto ng bata.

"Leave us alone!"

"M-Mommy,talk to Papa. Kawawa naman po siya"

He sighed, too upset the way he's acting right before his innocent son's eyes. Ibinaba niya ito saka hinawakan sa magkabilang pisngi.

"I'm sorry anak kung nakikita mo ang ganito. Forget about this okay? Sige mag-uusap kami ni Papa Joon mo,sleep ka na okay? Maaga pa tayong susunduin ng Daddy mo"

"Yes Mommy. Good night and i love you"

"Love you too,anak..sige na"

Humalik pa muna ang bata sa lips niya bago ito sumampa na sa kama,while he made sure to close the door silently.

"Minnie--

"Stop calling me that nickname. Follow me at the living room"

Nilagpasan niya ito at nagpauna ng bumaba papunta sa living room. Naabutan pa niya ang Papa niya na nagbabasa pa ng business magazine.

"O anak,Joon. Are you guys okay?"

"No"

"Yes uncle"

Sabay pa nilang sagot ni Namjoon. Napataas siya ng kilay sa naging sagot nitong yun.

"Ano ba talaga? Ano bang pinag-awayan niyong dalawa?"

"Ewan ko po sa kanya uncle--

"Anong ewan mo? Sino bang umaway kay Jungkook,diba ikaw?! Tch,wag ka ngang magmaang-maangan diyan"

"Nag-sorry naman na'ko sa kanya eh..so bakit nagagalit ka pa din saken?!"

"Anong bakit?! Alam ko kinaiinisan mo pa din si Jungkoo--

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon