"I'll see you later Hon..sunduin kita okay?""Okay..ingat ka sa pagmamaneho mo Kookie ha"
"Opo asawa ko,I love you"
"I love you too"
Hinalikan pa siya ni Jungkook ng madaming beses pa kaya di niya mapigilang matawa sa inaasal nito.
They're both clingy kasi and after nung nangyari sa kanila kagabi,talagang halos ayaw na nilang mawalay sa isa't-isa. Walang pagsisisi siyang nararamdaman matapos niyang ipagkatiwala ulit ang sarili niya sa dati niyang mister. E mahal niya eh and he do believe in the saying,na kapag mahal mo ang isang tao,handa mong ibigay lahat ang sarili mo ng walang pag-aalinlangan at buong-buo. Walang labis,walang kulang.
"Pftt,aigoo let's stop this Kookie. We'll see each other again later so,kailangan mo ng umalis at mag-work para agad kang matapos hmm? Sige na,ingat ka"
"Ahh nakakainis! A day without you feels so terrible! Baby,dito na lang ako"
"Hahahaha,di pwede Kookie"
"S-sige na nga. Kiss mo muna ulit ako"
Natatawang pinagbigyan na lamang niya ito ulit at sumakay na din ulit sa sasakyan saka umalis na para pumasok sa work nito. Hinatid muna kasi nila ang anak nilang si Yunho sa bahay ng lolo at lola nito na parents ni Jungkook.
Tuwang-tuwa nga ang mag-asawang Jeon na alagaan ang bata kaya medyo parang na-guilty siya na pinagkaitan niya ang mga ito ng tatlong taon. Kaya naman pinangako niya sa sarili niyang babawi siya sa parents ni Jungkook na tinuring talaga niyang mga magulang.
"Ayiehh,good morning Sir!! Ang blooming mo today ah"
"Ay anak ka ng nanay mo Jaemi! Wag mo nga akong ginugulat babae ka"
"Pftt,, aha sorry Sir. Ang sweet niyo ni Sir Jungkook..saka yung sa news nung nakaraan kung pa'no niya inamin sa lahat yung status niyo,ayy bes!! Kilig overload ang puso ko sa inyo"
"Tumigil ka nga"
Di niya alam kung matatawa siya dito o ano but deep inside kinikilig din siya every time na maaalala niya ang pagtatanggol at ginawang pagbubulgar ni Jungkook sa relationship na meron sila.
"Uyyy,si sir pumapag-ibig. Anong plano niyo sa Valentine's day?"
"I said stop Jaemi! At wala ka ng paki sa valentine's date namin.. Hala balik trabaho na,mukhang madami yata tayong customers ngayon"
Nahihiyang pang-iiba na niya. Mula kasi dito sa labas na kinaroroonan nila ngayon ni Jaemi,kita na niya ang dami ng tao sa loob ng café niya.
"Naku sir sinabi niyo pa! Lalo kaya kayong sumikat ni sir Jungkook kaya ayan,dinadayo itong café"
"R-Really? Kung ganon,mas madami tayong work ngayon..teka asan ang mapang-asar mong kasama na si Jas? Busy ba siya sa loob?"
"Umm,actually wala pa po siya eh. Pero tumawag siya at sabi niya male-late lang siya ng konti dahil hahanapin pa nila si Jin"
"Jin? Teka di ko gets..pa'nong si Chef Jas,hinahanap si Jin?"
"Sir,di mo po ba alam na nag-break sina Sir Namjoon at Jin?? At eto pa,Jin's pregnant!!"
Di siya makapaniwala sa mga narinig niya.
"What?! Pa'no??? Kwento mo saken dali"
.
.
.
"Jas,anong nangyari? Pa'no kayo natakasan ng kapatid ko??"
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
FanfictionPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...