Hindi maalis ni Jimin ang tingin niya kay Jungkook na hot na hot with his bare chest and abs! Naka-swimming shorts lang ito at naka-shades,plus kahit malapit ng lumubog ang araw,sa kanyang paningin lalo pa itong lumiliwanag."Ahh~ is he a living wax figure? Grabe,ang gwapo niya at ang hot pa"
He asked to himself.Never pa siyang humanga sa isang tao kagaya ngayon. Never pa siyang nag-asam ng attention mula sa iba. Napapansin kasi niyang tila iniiwasan siya nito,pakiramdam tuloy niya ay wala siyang dating dito. He never felt so insecure about himself, kase hindi naman sa pagyayabang at pagtataas ng sarili niyang silya,madami ang nagsasabing he's a good looking guy. A beautiful man. Minsan nga napagkakamalan pa siyang babae na short hair dahil sa small height niya,with his petite body. Madami ngang nanliligaw sa kanya eh,mga ka-schoolmates niya,even his Papa's employees and yung iba business tycoons pa.
He'd been in a relationship 4 years ago pero dahil bata pa siya plus sa sobrang overprotective ng Papa niya,it didn't worked out. And aside from that,hindi pa niya feel na mag-stick sa isang romantic relationship. Gusto pa muna niyang i-enjoy ang kabataan niya at pagiging single kaya hanggang ngayon wala pa siyang sinasagot sa mga manliligaw niya.
But after he met Jeon Jungkook? Parang biglang may nabago sa kanya. Palagi niya itong naiisip,ang mga magaganda nitong mga mata,ilong at ang mga labi nito na tila ba kay tamis kung kanyang mahahalikan..
"Omg,what's happening to me?! Am I falling for him?"
Nakagat niya ang pang-ibabang labi niya,slowly admitting to himself na hindi na nga lang simpleng paghanga ang nararamdaman niya kundi nauuwi na sa pagkagusto.
But the fact na taken na ito at in a relationship pa,makes him sad. And as a spoiled guy he is,pag gusto niya,gusto talaga niya. He'll do everything just to get what he wants,what he desires.
Ang problema nga lang,pa'no niya makukuha ang gusto niya? Pa'no niya mapapaibig ang isang Jeon Jungkook?
"Anak? What are you doing here alone? Ayaw mo bang mag-swim dun with your aunt Mina, uncle Junsu and Jungkook?"
Bahagya niyang nilingon ang Papa niyang tila kaliligo lang."Wala po ako sa mood Papa"
"Bakit naman? Gusto mo ba,papuntahin ko si Namjoon dito?"
"Ahh he's busy Papa. Sige na po,don't mind me. I'm okay,trip ko lang talaga maupo dito"
"May sakit ka ba?"
Alalang hinawakan pa siya nito sa noo,checking his body temperature.
"Wala po akong sakit Papa. Ayos lang po talaga ako. Pa,can I ask you a questions?"
"What is it?"
"Am I ugly?"
"No! Who said that? Aba,bulag ang nagsabi sayo nun. Sino? Sabihin mo saken ng makatikim siya ng sapak saken"
He giggles,and leaned his head on his Papa's shoulder.
"Wala naman po nagsabi nun saken..it's just I feel like that"
"Ahh,don't feel like that anak. You're beautiful, Jimin"
"E bakit parang hindi ako gusto ng Jungkook na yun. Iniiwasan niya ako at di kinakausap"
Muli niyang nakagat ang labi niya as he didn't expected na lalabas sa bibig niya ang tanong na yun. Well,that's what he feels."Gusto mo ba si Jungkook, anak?"
"Y-yeah and I think,I'm falling for him"
Napapabuntong-hininga na hinawakan ng Papa niya ang mga kamay niya at bahagya pang pinisil ang mga yun.
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
FanfictionPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...