After eating breakfast,naligo lang saglit si Jungkook tas magkasabay na silang lumabas ng asawa niyang si Jimin na lumabas ng rest house para makauwi na.Dahil iniisip pa din niya yung nagawa niya kagabi kay Jimin,hindi niya naalalang tawagan para ipaalam kay Taehyung na babalik na siyang Seoul.
Kinuha niya dito ang mga gamit nito as he kinda feel guilty for how he treated his husband last night. Pansin kasi niyang hindi talaga ito makalakad ng diretso. Pasakay na lang sila sa sasakyan nang may tinig na bigla na lamang sumingit.
"Wait! Minnie,are you okay?"
"J-Joon.."
Napahinto siya sa paglalagay ng mga gamit nila sa sasakyan at salubong ang mga kilay na hinarap ang eksena ng asawa niya at ng pakealamerong kaibigan nitong si Namjoon.
"Halika na Minnie, sumama ka na saken mm?"
"At bakit naman siya sasama sayo? Ikaw ba ang asawa? Tsk,pabida ka masyado"
Hihilain niya sana si Jimin palayo dito but Namjoon grabbed him on his collar.
"Bakit ikaw? Tingin mo ba nagagampanan mo ang pagiging asawa sa kanya? Huh! You're fooling yourself cuz you never treating him like a husband but instead you're treating him like a trash!"
"Gago ka pala eh!"
Nauna itong nanapak sa kanya at akma siyang gaganti but he felt a weak hands tugging on his jacket.
"T-Tama na please wag na kayong mag-away. Joonie, s-sige na umuwi ka na din para wala nalang gulo hmm?"
"But Chim--
"Aish bakit ba ang kulit mo? Di ka naman siguro bingi para hindi mo marinig ang mga sinabi niya? Tsk,pabida talaga"
Matatalim ang mga tingin na ipinupukol sa kanya ni Namjoon at tangka pang babanat ng isa pang suntok sa kanya but Jimin used his body just to protect him.
"Oh...my Minnie,come on. You're an angel that doesn't deserves to be treated like a dirt. Halika na,saken ka sumama"
He can't help but to rolled his eyes in annoyance especially as Jimin took Namjoon's offering hands. Nagyakapan ang dalawa sa harapan niya.
"T-Thank you for everything Namjoon. Thank you for being such a good friend to me. You know I love you right? But para wala na lang gulo,sa kanya ako sasama dahil asawa ko siya"
"Minnie... F-Fine,but if ayaw mo na sabihin mo lang saken,kukunin kita sa kanya. Sa ayaw niya at gusto"
Matamang tumingin sa kanya si Namjoon while saying those threats. Hinalikan pa nito sa pisngi si Jimin bago sila tinalikuran na't umalis.
Tangka niyang aabutin ang kamay ni Jimin but before he could do that,tinalikuran na din siya nito at kahit paika-ika,naglakad na ito palayo sa kanya saka sumakay sa sasakyan.
Napapabuntong-hininga na sumunod na lamang siya dito at sumakay sa driver's seat saka nagmaneho na. Nakakabingi ang katahimikan sa pagitan nilang dalawa along their ride back home. Pasimple niya itong sinusulyap-sulyapan habang nagmamameho siya,and all he can see are Jimin's sad expressions.
The guilt inside his chest are increasing lalo na nang makita niya ang mga marka niyang nagawa sa may leeg nito na hindi lang pala isa,kundi marami. Napapaisip tuloy siya kung pa'no magso-sorry dito. Muli na lamang niyang itinuon ang atensyon sa pagmamaneho until they'd reached their home.
Inihinto niya ang sasakyan sa harapan ng gate saka ito hinarap. Natigilan siya nang makita niya itong nakatulog habang nakasandal ang ulo nito sa bintana ng sasakyan. Hindi niya alam kung ga'no katagal lang siya nakatingin sa hapis at tila pagod nitong mukha.
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
FanficPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...