The moon embracing the Sun

431 11 0
                                    


*jimin's pov*

Nakakainis itong si Jungkook,aish!! Tsk,tama bang magsalita siya ng ganon sa harap ng anak namin?? Aynako,hmp! Kainis!

"Mommy wag ka na pong magtampo kay Daddy..tingnan niyo po siya,kawawa naman"

Tumingin ako sa kumag niyang Daddy na nagpapa-cute pang nakatingin saken..aish,di pa din niya ako madadaan sa karisma niya.

Hindi ko talaga siya kinikibo mula sa resort after naming magbreakfast hanggang makauwi na kami dito sa dating bahay namin. Dito na kami umuwi sa udyok na din ng mga kaibigan at mga magulang namin lalo na ni Papa! Like what the fuck? He's supposedly taking my side since ako ang anak niya but turned out the opposite!

Dati nung nabuntis ako kay Yunho,kulang na lang ipa-salvage niya si Jungkook tas ngayon biglang iba ang ihip ng hangin?? Huh! He even supported Jungkook's naughtiness..😤

"Sleep ka na Yunho,bukas may school ka na. Wag mong kunsintihin yang daddy mo"

"But Momm-

"No buts Jeon Yunho. Akyat na,I'll just clean our dishes"

"Honey naman..Ako na gagawa niyan sorry na hmm?"

Di ko pa din siya kinibo at inirapan ko lang siya while dragging Yunho on his room.

"Mommy,please forgive daddy~"

"Yunho--

"Di ko naman po naiintindihan yung sinabi niya kanina eh. So don't be mad at Daddy please~ Bati na po kayo"

"Jeon Yunho"

He looked at me with his puppy eyes,and pouty lips..argh,,pati ka-cute-an namana niya sa Daddy niya..ah kainis! Di ko matiis 😣

"Mommy please,gift mo na po samen ni baby"

Ayy..he caressed my tummy pa while still pouting..wala na,uwi na kayo may panalo na..aigoo

"O sige na magbabati na kami ng Daddy mo so don't be sad now hm? Di naman talaga ako galit,medyo di ko lang nagustuhan yung ginawa ng daddy mo kanina.. We'll talk okay?"

"Really? Yes! I love you mommy"

"Awsus o sige na i love you too..lika na pahinga ka na siguradong napagod ka sa pakikipaglaro kay Tita Jas and Taehyung"

He cutely giggles which made me smile dahil alam kong happy na ulit ang baby ko hihi. We both headed to his room,and i helped him to change into his Pajama's and tucked him to bed.

"Mommy,i have something to tell you"

"Mhm..what is it anak?"

"But promise me,you won't tell anyone okay?"

"Hala,bakit anak may crush ka na ba sa school?"

Di ko alam kung matatawa ako o ano e manang-mana sa daddy eh haha! Namumula yung tenga kapag nahihiya sila..aww ang cuteeee! Kagatin ko to eh

"Mommy it's not like that! It's about titaninang Jas and mister Taehyung"

"Oh..chismoso kang bata ka ah,yang tatay mo talaga kung ano-ano tinuturo sayo"

"But mommy am serious. Daddy doesn't know about this yet,and I'm only telling this to you"

"Napakaseryoso mo naman..magpo-four years old ka lang ba talaga?"

"Mommy!"

Hahaha,aysus mini Jungkook nga aha. Ang pikon grabe hahaha..

"Pftt oh sorry na. Now tell me what is it about Titaninang Jas and mister Taehyung?"

Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon