"B-babe,makinig ka naman muna saken please"
Pagsamo ni Yoongi sa kasintahang si Jhope na na nakiki-cheer sa bagong engaged na sina Jimin at Jungkook.Tumingin naman ito sa kanya at pagkuway nagsimulang naglakad palayo. Todo sunod siya dito,and held Jhope's hand to stopped his boyfriend.
"Maniwala ka naman saken Jhope,h-hindi kagaya ng iniisip mo ang nakita mo kanin--
Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya as Jhope kissed him to cut his words off. Gaganti sana siya ng halik dito,subalit siya namang iwas nito.
"Sinabi na ni Jaemi saken ang lahat. I'm sorry if I doubted you that easily. Sorry kasi hinusgahan kita agad at pinagpalagay ang mga nasaksihan ko. I'm so sorry Babe.."
"J-Jhope"
Hindi siya makapaniwala sa mga naririnig niya. Ibig sabihin kasi,hindi na niya kailangan umisip ng paraan para ayusin ang gusot na nangyari sa kanila ni Jaemi kanina.
"S-si Jaemi.."
"Oo Yoongi..pinaliwanag saken ni Jaemi ang totoong nangyari. Inamin niya saken na wala naman siyang intension sa ginawa niyang panghahalik sayo. That woman,is kinda weird but she's so sweet and kind. He even wished us to stay happy together. Now I kinda guilty that I didn't treated her right"
"Tama ka,ganun din ako. I didn't treated her right but instead hurting her heart. Ako dapat ang humingi ng sorry sa inyong dalawa"
"Okay na,pinatawad na kita"
Sabad ng tinig ni Jaemi na naglalakad palapit sa kanila ni Jhope."J-Jaemi.."
Ngumiti pa ito sa kanila,yung ngiting abot hanggang mga mata. No signs of hatred,or rather pain and sadness. Its all a genuine vibes plastered on her beautiful face.
"Pinapalaya na kita Yoongi. Ipinagkakaloob ko na sayo ang closure na hinihingi mo. Kailangan ko din yun para makapagsimula ulit ako. Thank you dahil kahit papa'no naging masaya ako sa piling mo,salamat sa masasayang alaala na kasama kita. Jhope at ikaw,ingatan niyo ang isa't-isa. Maging masaya kayo"
"Thank you Jaemi!"
She giggles as Jhope ran to her and locked them into an embrace. Napangiti na siya, feeling his heart became free. Gumaan talaga ng sobra ang dibdib niya.
"I'm sorry Jaemi and thank you. Hinihiling ko din na sana maging masaya ka at matagpuan mo ang taong mas higit na magmahal kesa saken"
"Oo naman,Yoongi. Sabi nga saken ni Jas,go lang ng go. Ganda ko kaya,hello?"
Natawa sila ni Jhope pareho at nakisali na din siya sa yakapan ng dalawa.
"Eww,ayokong maging third wheel dito. Sige babalik na'ko dun para maki-celebrate sa amo ko at kay Sir Jungkook. Kayo din"
"Sige salamat ulit Jaemi"
Sabay pa sila ni Jhope ng sinabi that made her giggles while waving at them goodbye."S-so babe"
"So ano Yoongi? Mamaya na din tayo magmoment,tara at maki-celebrate muna tayo sa mga friends natin"
"Pftt,sure"
Akma na itong maglalakad but he stopped Jhope just to kiss his boyfriend. Tatawa-tawang gumanti naman ito ng halik kaya naman nawala na talaga ang pangamba niyang baka maghiwalay na naman sila.
.
.
.
"Aigoo love pa'no ko hihingi ng sorry kay Yoongi? Nasuntok ko siya kanina'
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
Hayran KurguPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...