Madami ang humanga sa pagtatanggol at paglaban ni Jungkook para sa pamilya niya. Maging ang Papa mismo ni Jimin,naantig sa paraan ng pagpoprotekta ni Jungkook kay Jimin at Yunho.Mas gusto niya ngayon si Jungkook at mapapanatag na siyang tama ang desisyon niyang bigyan ng pagkakataon si Jungkook na tanggapin ulit sa buhay nila ni Jimin. Sina Taehyung at Jin naman,proud din sa ginawang yun ni Jungkook--for standing with Jimin.
Napatunayan na ngayon ni Taehyung na talagang mahal na mahal ng ex niya si Jimin at malabo na talagang siya pa din ang nagmamay-ari sa puso ni Jungkook. Tanggap naman na niya ang katotohanang yun at masaya siya for the both of them.
Napanood din nina Yoongi at Jhope sa balita ang matapang pahayag na yun ni Jungkook, kaya panatag na din silang nasa mabuting kamay ang kaibigan nilang si Jimin. Si Namjoon naman na agad binasa ang mga comments sa social media sites dahil trending na din ang eksenang yun,gladly and fortunately puro paghanga sa katapangan ni Jungkook ang lahat ng mga comments. Sina Jaemi at Jasmine naman na kinikilig pa din dahil sa mga nasaksihan nila kani-kanina lang,siyempre masaya sila para sa mga kaibigan.
At hanggang ngayon kinikilig pa din ang dalawang girls habang pasimpleng sinisilip-silip sina Jimin at Jungkook na magkayakap pa habang nakaupo sa couch sa may pinaka-office ni Jimin na connected lang sa pinaglulutuan nila dito sa café.
Hindi lingid kay Jimin ang paninilip at pagkuha ng videos sa kanila ng dalawang girls,kaya di niya alam kung matatawa siya o ano.
"Arghh! Jaemi and Jas,pag di kayo umalis wala kayong day offs!"
Tatawa-tawang pinigilan lang siya ni Jungkook na tumayo para sana habulin ang dalawang girls na tumatawang nauna ng tumakbo paalis sa office niya.
"Pftt, Hon kalma. Wala na sila,relax ka na mm?"
"E kasi naman Kookie,siguradong tutuksuhin na naman nila akong dalawa"
"They won't. I'll talk to them"
"Talaga? You'll do that for me?"
"Oo naman..I'll do anything for you asawa ko"
Kinikilig na bahagya niya itong nahampas sa dibdib that made Jungkook cutely chuckles, pulling him again,locking him to his boyfriend's tight holds.
"Hmp,tama na banat mo lika na nga sunduin na natin si Yunho sa school niya para makauwi na tayo sa bahay"
"Haha sure my love"
"Kookie!!"
"What?"
Nakurot niya sa kilikili si Jungkook, dahil tawa pa din ito ng tawa.
"Wala,ewan ko sayo. Tara na nga"
"Pftt,sorry na wag ka ng mainis Hon..you know I love you right?..uyy,sorry na asawa ko"
He playfully giggles and pecked a kiss on Jungkook's lips before he stood up. Waging-wagi naman na sumunod sa kanya si Jungkook,taking his hand and entwined it on his boyfriend's hand.
"Ayiehh,shet kinikilig talaga ako pag ganyan sila"
"Oo nga,grabe nakakainggit!"
Nadaanan nila ang dalawang girls na sina Jasmine at Jaemi na tatawa-tawa at tila kinikilig pa.
"E di maghanap kayo pareho ng mga dyo-dyowain niyo! Hala,balik trabaho na"
"Pftt,yes chef hahaha"
He annoyingly groans,and marched outside with his laughing boyfriend,Jungkook. Tiningnan niya ito ng masama.
"Bakit ba tawa ka ng tawa diyan Kookie? Inaasar mo din ba'ko?"
BINABASA MO ANG
Kookmin feat. Taehyung presents: Inside my heart is YOU
FanfictionPark Jimin is a spoiled brat. Lahat ng gusto niya,nakukuha niya. Lahat ng naisin niya,handang ibigay ng mahal niyang Papa. Kahit ano gagawin niya,basta mapasakanya ang ninanais niya. Kahit pa ang makapanira ng isang relasyong mas matatag pa kesa sa...