Chapter XCII: 5 BILLION?????

7.8K 137 7
                                    

Ash's POV

"ANONG KAILANGAN NYO SA ANAK KO?!!!!!" Sigaw ni Mrs.Ruiz.

Gustong gusto kong agawin yung cellphone ni Mrs.Ruiz para ako na mismo yung kumausap sa mga tarantadong yon!!

Agad na pinatay ng kidnapper yung tawag. "HELLO???!! HELLLOOOOOO!!!!!" Sigaw ni Mrs.Ruiz.

"Ano pong sabi???" Tanong ni Clark.

"Sinabi nya lang na nasa kanila yung anak ko. Jusko pooo!!" Sabi ni Mrs.Ruiz na parang hihimatayin. Agad naman syang inalalayan ng kapatid nya.

Yung mama naman ni Elisha walang tigil sa pag iyak.

"KASALANAN KO TO EH!! NAGPADALOS DALOS KASI AKO! KUNG HINDI KO AGAD SINABI SA BUONG BUSINESS NATIN NA ANAK KO SI ELISHA, EDI SANA NAPROTEKTAHAN KO YUNG ANAK KO!!! NAPAKA WALANG KWENTA KONG INAAA!!!" Sigaw ni Mrs.Ruiz habang patuloy na sinasampal yung sarili.

"No no no hindi mo kasalanan yun...walang may kasalanan, okay?? Ginawa mo lang yung tama..." sabi ng kapatid nya habang kayakap ito.

*ting*

Tumunog yung phone ni Mrs.Ruiz.

Agad nyang binuksan yung phone nya para tignan to.

"OH DIYOS KOOOOOO!!!!!!!!!!!!!" Sigaw ni Mrs.Ruiz na parang nakakita ng mala halimaw at saka sya humagulgol.

Agad kaming lumapit para tignan kung ano yun.

Jusko wag naman ho sana...

It was a video.

A video of Elisha's body.

Nakahiga sya sa sahig at parang wala syang malay. Dumudugo yung nasa gawing bibig nya at may malaki syang pasa sa pisngi.

"ANAAAK!!!!" Sigaw ng mama ni Elisha habang umiiyak ng sobra.

"Tama na, wag ka ng umiyak mahal.." sabi ng asawa ng mama ni Elisha na umiiyak na rin.

Oras na makita ko talaga yong mga hinayupak na yon patay sila sakin!!!!

Agad na tinawagan ni Mrs.Ruiz yung number ng kidnapper.

"MGA WALANG HIYA KAYOOOOO!!!! ANONG GINAWA NYO SA ANAK KOOO???!!!!!" Sigaw ni Mrs.Ruiz.

Ini loud speaker ni Mrs.Ruiz yung tawag para mapakinggan namin.

"Chill ka lang tanda! Hahaha! Wala naman kaming masyadong ginawa sa anak mo...medyo nagkasiyahan lang kami! HAHAHHAHAH!!" Sabi ng kidnapper at sabay sabay silang nagtawanan na parang mga halimaw.

Sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Parang kaya kong magbalibag ng isang buong lamesa sa sobrang inis na nararamdaman ko. Parang gusto kong manapak ng muka. Yung sampal na tanggal buong ulo!

Ikom na ikom na yung mga kamao ko sa sobrang inis!

"MGA WALANG HIYA KAYOOOO!!!! MGA TARANTADOOOOOOOO!!!!" Sigaw ni Mrs.Ruiz.

"Alam mo tanda? Hindi ka nag iisip eh. Imagine pinaka mayaman ka sa buong mundo? Tapos sasabihin mo na may anak kang totoo? Buti na lang at medyo malapit sa amin yung sinasabi mong anak HAHHAHA! Kaganda pala ng anak mo hano? At mukang palaban ha? Ayun nga lang hindi kami tinablan HAHAHHAHAHA!" Sabi ng kidnapper.

"ANO BANG KAILANGAN NYO!!?? KAHIT MAGKANO IBIBIGAY KO!" Sabi ni Mrs.Ruiz.

"WE WANT 5 BILLION PESOS KAPALIT NG MAGANDA MONG ANAK. MAMAYANG 11PM DAPAT IKAW MISMO ANG MAGBIBIGAY SA AMIN NG PERA. ITETEXT KO NA LANG YUNG ADDRESS. MAKE SURE NA WALA KANG ISASAMANG PULIS.MARAMI AKONG TAUHAN NA NAGBABANTAY SA PALIGID MO AT SA DAAN PAPUNTA DITO. ISANG MALING KILOS MO LANG, PATAY TONG ANAK MO! HWAG MO KONG SUSUBUKAN DAHIL SOBRANG DALI LANG SA AKIN PUMATAY NG TAO! PWEDE RIN KITANG ISUNOD KUNG HINDI KA SUSUNOD SA USAPAN....NGA PALA, MUKANG BIG TIME RIN YANG KASAMA MO DYAN AH, PAKISABI NAMAN KAY MR.CAMERON KAILANGAN KO DIN NG 5 BILLION GALING SA KANYA. AT HWAG NA HWAG KO SYANG MAKIKITA SA MEETING PLACE MAMAYA. ORAS NA MAKITA KO SYA, PATAY SAKIN TONG ANAK MO NAIINTINDIHAN MO?????" Sabi ng kidnapper.

DATING MR. BILLIONAIRE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon