Elisha's POV
"Why don't you try this?" Sabi ni mama at saka nya pinakita sa akin yung color red na dress na off shoulder.
"Mama saan nyo po nakuha yan?" Tanong ko.
"Binili ko to medyo matagal na, regalo ko sana sayo dahil nag aaral ka ng mabuti." Sabi ni mama.
"Oh~ thank you mamaaa...the best ka talaga!" Sabi ko at saka ko sya niyakap.
"Sabi na anak eh, nararamdaman ko talaga na magagamit mo to. Kaya pala nung una kong nakita tong dress na to sa palengke, feeling ko para nya akong kinakausap na "bilin mo na ko bilin mo na ko." Sabi ni mama habang nagkukwento na feel na feel with actions.
"Haha si mama talaga!" Sabi ko.
"Oh sya, bagay dyan yung red na heels na pinadala ni Autumn. Hindi naman yun gaanong mataas. Sakto lang." Sabi ni mama.
"Okay mama!" Sabi ko.
"Oh sya sige na maligo ka na. Aayusin ko muna yung buhok ni Bornok, tapos na sigurong magbihis yun." Sabi ni mama.
Ako na yung sumunod na naligo sa poso namin sa likod ng bahay.
Ash's POV
Agad kong tinawagan si El at Clark para makipagvideocall.
Dali! Dali sagutin nyoooo~~
Nasa loob ako ng condo ko ngayon. Medyo kararating rating ko lang din.
Ayaw sumagot ni El at Clark!
Jusko naman!!
Nagdoorbell ako sa condo room ni El dahil katabi ko lang naman silang dalawa ng condo.
Hindi ako pinagbubuksan ni El.
Nagdoorbell naman ako sa room ni Clark.
Hindi rin ako pinagbubuksan.
At saka ko napansin na hindi pala naisarang mabuti ni Clark yung pintuan nya.
Alright!!!
Pumasok na agad ako.
Naabutan ko silang dalawa na naglalaro ng PS4
Hay nako etong mga to talaga!
"Oy pano kang nakapasok dine?" Tanong ni Clark habang busy makipaglaro.
"Hindi nyo kaya naisarang mabuti yung pintuan." Sabi ko.
"Ah ganun ba? Hahahah." Sabi ni Clark.
"Bat ba ayaw nyong sagutin yung tawag ko?? Saka bat ayaw nyo akong pagbuksan ng pintuan??" Tanong ko sabay pamewang.
"Nakapasok ka naman ah." Sabi ni El.
"Hay nakooo!! Ano bang nangyayari sa inyo at masyado kayong busy na maglaro dyan??? Kailan pa kayo nahilig dyan aber???" Tanong ko.
"Pustahan to Ash, kung sino yung mananalo, bibigyan ng 50thousand ng matatalo." Sabi ni Clark.
"Gipit na ba kayo sa pera parehas??" Tanong ko.
"Hindi naman hahaha wala lang kaming magawa." Sabi ni El.
"Pwede nyo ba akong tulungan?" Tanong ko.
"Sige mamaya pagkatapos namin." Sabi ni El.
"Jusko eh kakasimula nyo pa lang! Matagal pa yan!" Sabi ko.
"Bakit? Gaano ba yan kaimportante??" Tanong ni El.
"Basta kasi! Tigilan nyo na yan!" Sabi ko.
"Mamaya na. Sayang 50k! Hahaha!" Sabi ni Clark.
BINABASA MO ANG
DATING MR. BILLIONAIRE [COMPLETED]
Teen FictionElisha-a girl who came from a poor family and able to get into the most prestigious school in PH because of her intelligence. And it happens that she met this guy named Ashton in a not-so-good moment that caused her disgust into him. Ashton- a cold...