Elisha's POV
Unti unti kong dinilat yung mga mata ko.
Sobrang dilim ng paligid ko...
Nasaan ba ako???
Bakit ba ako nandito????
Mga ilang oras ba akong nakatulog??
Naramdaman kong biglang kumirot yung nasa gawing sintido ko..
Hinipo ko yung sa gawing sintido ko at parang nakasalat ako ng tubig..
Ano to? Pawis??
Medyo nakakaramdam pa rin ako ng hilo..
Hinipo ko yung buong noo ko at para akong pawis na pawis..
Ano bang nangyare sa akin??
Napatingin ako sa maliit na bintana na nasa gawing taas ng room kung nasaan ako ngayon.
Napansin kong maliwanag yung buwan..
Tumapat ako sa sinag nito.
Pagtingin ko sa mga palad ko, nakita kong puro dugo..
OH MY GOD!!!!
Nakita ko rin yung damit ko na kaninang color white na halos puro dugo na ngayon..
Ngayon naaalala ko na lahat!!!
Agad akong tumayo at lumapit ako sa tapat ng pinto na gawa sa wood.
"MGA WALANG HIYA KAYOOOOO!!!!! PALABASIN NYO KO DITOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko ng paulit ulit at paulit ulit ko rin na kinakaldabog yung pinto.
*flashback*
"ANONG KAILANGAN NYO SAKINNNN????? SINO KAYOOOO!!??" Sigaw ko habang nasa loob ako ng van at pilit na nagpupumiglas mula sa pagkakahawak nila ng sobrang higpit.
"BOBO KA BA? MAY KIDNAPPER BANG NAGPAKILALA KUNG SINO??" Sabi nung isang kidnapper at saka sila tumawang lahat.
"HELLO AKO NGA PALA SI JUAN DELA CRUZ AT KIKIDNAPIN KITA NGAYON AHAHAHHAHAHAHAH!! GANON BA GUSTO MO? INTRODUCE YOURSELF MUNA BAGO KUMIDNAP?!! HAHAHHA!!" Sabi nung isa at saka nanaman sila nagtawanan lahat.
"BAKIT NYO BA AKO KINUHA?????!!! WALA KAYONG MAPAPALA SA AKIN!!" Sigaw ko.
"HAHA! SAYO WALA, PERO SA MOMMY MO MERON! HAHAHAHHAHA!!" Sabi nung isang lalaki na parang nasa gawing harap.
"HINDI KAMI MAYAMAN KAYA WALA KAYONG MAPAPALA SA AMIN!! BAKA KAHIT SAMPONG LIBO YUNG HINGIN NYO, HINDI KAYANG IBIGAY NG PAMILYA KO! KAYA NGAYON PA LANG SINASABI KO NA PAKAWALAN NYO NA AKO!!" Sabi ko.
"HAHAHHAHA OY WALA KANG MALOLOKO DITO!!! HAHAHHAHA!" Sabi nung isang lalaking nakabonet.
"HAHAHAHA Hindi pa niya alam master!" Bulong nung isa pero narinig ko naman.
"ANO ANG HINDI KO ALAM????!" Tanong ko.
"ANAK KA NG MAYAMAN! HAHAHHA KAYA BIG TIME NA BIG TIME KAMI SAYO!!" Sabi nung isa.
"PANONG BIG TIME???!! KILALA NYO KUNG SINO YUNG TUNAY KONG MAGULANG????!!!" Sigaw ko.
"SI MRS.RUIZ YUNG TUNAY MONG NANAY! HINDI MO BA ALAM? HAHAHHAA KAWAWA KA NAMAN. MUKANG LAST NIGHT NYO NA NGAYON PAREHAS HAHAHHA MUKANG HINDI NYO PA MAKAKAUSAP ANG ISA'T ISA DAHIL MAMAMATAY NA KAYO AGAD! HAHAHHAHAHA KAYA NGAYON PA LANG, MAGDASAL DASAL KA NA DYAN!" Sabi nung isa.
"HINDI KO NANAY SI MRS.RUIZ!!! KAPATID LANG SYA NG MOMMY NG BESTFRIEND KO AT KAPARTNER SYA SA BUSINESS NG ISA KONG KAIBIGAN! NAGKAKAMALI ATA KAYO NG KINUHA. SI MELISSA, YUNG AMPON NYANG BATA, YUN YUNG ANAK NYA!" Sigaw ko.
BINABASA MO ANG
DATING MR. BILLIONAIRE [COMPLETED]
Novela JuvenilElisha-a girl who came from a poor family and able to get into the most prestigious school in PH because of her intelligence. And it happens that she met this guy named Ashton in a not-so-good moment that caused her disgust into him. Ashton- a cold...