A/N : Baka magtaka kayo kung bakit magkaka iba ang picture na nakalagay.
Iba-iba po talaga ang Picture na ginagamit ko, mailarawan lang kung anong gusto ko sabihin.
Sana maintindihan ninyo.
- Cordialabby26
— Avery's POV —
Hindi ako sumama dun sa Business party na yun kasi ma Boring lang ako nagpanggap ako na may sakit para di ako mapilit ni Mommy.
Buti na lang pala talaga di ako sumama dahil sa bahay pa ng lalaking ama ng dinadala ko ang Venue, kung nagkataon magkikita kaming muli at di ako handa at ayaw ko ng makaharap siya.
Naninibago ako sasarili ko kasi medyo lumalapad ako at masasabi kong di na ako komportable sa mga suot ko lalo na medyo lumalaki na ang womb ko kaya bumili ako ng mga bagong damit na maluluwag sakin para walang makapansin sa Tiyan ko.
Final Exam na namin ngayon kaya maaga ako pumasok, maaga din kasi papasuk si Elise..Nasa gate palang ako nakita ko na agad ang Bestfriend ko na tudo kaway saakin.
"Bheess!" nagmamadali sa paglapit saakin.
"Madapa ka, haha" sinimangutan ako ng lola mo.
"Hindi yan,.. Oh, bhes lumalaki na kaho ng baby" ibinulong niya sakin ang sinabi nya ako naman itong kumonot ang nuo sa sinabi niya.
"Pangit na ba ako bhes dahil tumataba na ako?" Siryoso kong tanung sakanya.
"Ano kaba bhes kahit naman ata lumaki ka maganda kaparin, dikana nga lang sexy kasi alam mona"
Sabay nguso niya sa Tiyan ko."Ay, iwan ko sayo bhes, buti pa punta na tayo sa Room natin para makapaghanda sa Final Exam natin"
Tumango siya sakin saka niya ako hinila pa akyat.
"Nga pala Bhes, ang gwapo pala talaga ni Luke sa Personal makalaglag panty ika nga" Kinikilig na sabi nito.
Napahinto naman ako bigla sa narinig ko sa kanya.
"Bakit bhes? Dika makapaniwala na nakita at naka usap ko siya sa personal? Ikaw naman kasi dika sumama"
Nag patuloy kami sa paglalakad.
"Ano kaba Okay lang naman na di ko siya nakita"
"Sabagay, kasi may GF naman na yun Megan ata name nun, tsk! Mas maganda naman ako dun" Tila bang nanghihinayang siya na sa masmaganda sakanya pumatol si Luke.
Ako naman napahinto ulit sa sinabi niya at napaisip, kung bakit hinayaan niyang may mangyari sa amin kung may Gf naman na siya, sabagay ganun naman tlg ata mga gwapo manggagamit, Oo na inaamin ko naman na gwapo tlg siya.
BINABASA MO ANG
My Beautiful Mistake
General Fiction[un-EDITED] A woman who grew up in a whole and rich family, she is happy even if her parents control whatever she does, the important thing is that they are happy. Pero isang pag kakamali ang magbabago sa buhay niya. Hindi niya maisip na kaya siyang...