Kailangan ko ang inyong suporta mga ka Watty, give me a VOTE please. 🙏
- AVERY' s P O V -
Dahil sa sinabi ni Tita na okay lang na di ako pumasok, kaya di ako pumasok nanatili kami sa bahay ng parent's ko, alam nadin nila ang sitwasyon namin ngayon sa Ama ng mga anak ko.
Mag tatanghali na ng maka tanggap ako ng tawag mula kay Ian at nag papasundo sa Airport dahil ngayon na siya pupunta dito para dalawin kami kaya ito kami nag bibiyahi na papunta sa Airport dahil malapit nadaw silang lumapag.
"Mommy Malayo pa po ba tayo sa Airport?"- biglang tanong ni Blaze.
"Malapit na anak, why?"
"I'm excited po kasing makita uli si Papa T, I miss him already na po eh"
"Ganun? Malapit mo na makita uli papa t mo" Sagot ko sa anak ko bago iniliko ang sasakyan papasok sa parking area ng Airport. "We here na"
"Yehey! Mom now na po ba tayo pupunta ng Mall para mag Bonding at mag laro sila Papa T at Blake ng Basketball?"
"Don't know baby maybe your Papa t can rest mona sa bahay kasi galing palang siya sa biyahe" Magkakahawak kamay kaming pumasok sa loob kung saan namin aanatayin si Ian.
"Papa T is resting muna Blaze kasi pagud siya, i can wait naman para mag laro kami eh" Saad ni sa kakambal.
Nagkibit balikat sakanya si Blaze. "Okay"
Nakatayo kami sa gilid at naka tanaw sa bukana ng Airport para makita namin agad si Ian. Naka recieve ako ng isang Text mula sa kanya.
From: Buddy "Ian"
Hey! Ate where are you? Palabas na ako ng airport.
Pagka basa ko ng text niya ay agad kong iginala ang paningin ko ng makita ko siya kinaway kaway ko ang kanang kamay ko. "Iaaannnn! Heeerrre!" Sigaw ko para marinig at makita niya kami, masyado kasi maingay dito.
"Papa T!" Sigaw narin ni blaze ng mamataan niya ang papa t niya.
Napatingin narin saamin ni Ian kaya ikinaway nito ang kamay papalapit saamin.
"Finally, I'm here na" Usal nito ng makalapit saamin, niyakap naman agad siya ng dalawa kaya pinantayan niya ang mga ito para mayakap ang mga ito.
"We miss you po Papa T" magka sabay na saad ng dalawa kay Ian.
Kumawala si Ian sa yakap ng dalawa saka nilagay ang magkabilang kamay nito sa ulo ng dalawa. "Don't Worry I miss you two and your mommy, actually kayong tatlo talaga"
Natawa ako sa sinabi nito, "Sus, tara na nga sa bahay ng makapag pahinga ka muna dahil mamaya kukulitin ka na ng mga ito"
"Okay, let's go" Hinawakan niya sakamay ang dalawa at na una ng nag lakad.
Sumunod naman ako sakanila na may ngiti sa labi, napaka swerte ko at naging malapit sakin si Ian at sa mga anak ko, ma swerte rin ang babaing magmamahal sakanya at mamahalin niya napaka maalaga niya at mapagmahal.
Pinapasok na niya ang dalawa sa backset saka ito humarap sakin. "Give me the car key, ako na ang mag dadrive" nakalahad ang kamay nito saakin.
Inilagay ko naman dun ang suse kasi ipagpipilitan lang naman niya. "Alam mo ba ang papunta saamin?" ngumisi ito saka binuksan ang pintu ng kotse para pasakayin ako, kaya pumasok naman ako. "Hindi, pero ituturo mo naman diba?" Saka nito sinara iyo at pumihit pakabila.
BINABASA MO ANG
My Beautiful Mistake
Aktuelle Literatur[un-EDITED] A woman who grew up in a whole and rich family, she is happy even if her parents control whatever she does, the important thing is that they are happy. Pero isang pag kakamali ang magbabago sa buhay niya. Hindi niya maisip na kaya siyang...