HAPPY READING!
VOTE~COMMENT~FOLLOW. 🙏
— AVERY'S POV —
🤔
"Paanong ngang naging kambal ang anak mo Bhes? Diba nga magkasama tayong nag pa check up tapos isa lang naman ang bilog and walang sinabi ang Doctor na dalawa sila"
Kanina pa dumating si Elise at mula ng dumating aba dina matapos tapos sa kakatanong. Pinang gigilan ng lahat lahat ang Kambal pero hito at gusto pa talaga malaman ang buong ditalye.
"Sinabi ko na ngang Mahabang paliwanag,, but to make it short maliit pa kasi ang isang fetus that time so dipa siya kita pero may Dot na sya di lang ma identify kung tlg ngang mabubuo un as a baby., and dahail andito na si Blake at Blaze it means na buo pariho. Okag na ba Bhes?"
Sinimangutan lang ako saka pinagkaabalahan na nito ang kambal, Subrang aga niyan na nakarating dito nagpasundo kay Tatay. Si Ian umowi dahil pumasuk dahil nag nakapag liban siya kahapon dahil sakin si Nanay naman kasama si tatay umowi mona para ayosin ang bahay at babalik yun mamaya kaya ang kasama ko dito sa loob ang si Elise at ang twins ko.
"Nga pala bhes, musta naman kayo ni Boyfriend mo?"
Pag usisa ko sakanya habang inaayos ko ang buhok ko sa pagkakatali, mukhang seryosohan narin sila.
"Ayon Okay naman, kahit away bati kami.. Alam nakakainis talaga yang Ryan na yun napaka Lapitin ng babae tas ang Loko alam ng may Girlfriend siya nagpapalandi pa. Sarap niya laging sabunotan!"
"Hinaan mo nga boses mo sinisindak mo mga anak ko"
Suway ko sakanya kasi napapataas na boses niya.
"Tsaka,Tigilan mo ngayang pang gigigil mo lumalaki butas ng ilong mo eh,, Ginusto mo siya kaya aba, ateng tanggapin mo at sakay Gwapo naman ata kasi kaya lapitin ng babae"
Umikot ang mata nito saka nag martiya palapit saakin at padabog itong umopo sa gilid ng Hospital Bed ko bago ako hinampas.
"Aray ah.. Hoy mapanakit ka alam mong kakapanganak ko lang" Hinihimas ko ang tinamaan niya.
"Tanggap ko naman nga siya Bhes, ang diko lang kayang masikmura eh yung mga babaing malalandi na kapit ng kapit sa kanya at diman lang magreklamo ang Gag*.. Enjoy na enjoy pa.. Argh! Pag ako na puno talaga sa taong yun hihiwalayan ko siya"
Sakumot niya binaling ang pag ka ireta niya sa mga malalanding babae na nasa paligid ni Ryan, at kung andito ata Boyfriend niya ay kanina pa yun lukot.
"Naku pakilala mo naman sakin yun minsan para pag gumawa yun ng kalukohan sayo ako mismo ang mag hahanting sakanya kasi pumapangit ka pag nagagalit saka na iirita mas lalo na pag umiiyak ka" tumawa ako sa sinabi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
My Beautiful Mistake
General Fiction[un-EDITED] A woman who grew up in a whole and rich family, she is happy even if her parents control whatever she does, the important thing is that they are happy. Pero isang pag kakamali ang magbabago sa buhay niya. Hindi niya maisip na kaya siyang...