BASAHIN MUNA SIMULA RITO !
Salamat sa mga nakaka intindi sa akin. Haha dahil magiging busy na ako, kaya malapit na ito matapos diko na pahahabain masyado diko na kasi matutukan.
Ilang Chapter na lang ang aabangan niyo siguro, kapag tinamad na akong pahabain pa ito.
Kung ikaw ay Bago sa Storyang ito at hindi pa nakakapag FOLLOW saaking ACCOUNT hinihikayat kitang mag FOLLOW saakin para maging Updated ka sa mga susunod pang Chapter at STORY na gagawin ko.
Kung ikaw ay bagohan na ayaw mag Follow okay lang, basta i VOTE mo na lamang ang Bawat Chapter para malaman ko na Reader kita.
— AVERY’s P O V —
Nagising ako sa bisig ni Luke, nasa ilalim ng makapal na kumot at parihong walang suot na kahit ano. Sa pangalawang pagkakataon ay ibinigay ko uli ang sarili ko sakanya pero wala akong pinagsisisihan sa ngayon, buong puso kong ibinigay ito.
Gumalaw ako para bumangon pero maslalo lang akong hinapit ni Luke palapit sakanya at niyakap ng mahigpit. Nahihiya ako dahil nagkaaminan lang kami eh umabot na kami dito, tinapik tapik ko siya sa braso niya. “Hey! Luke babangon ako, gabi na oh baka hanapin ako ng mga anak natin.” pabulong kong saad dito.
“Ahmmmm..” Umongot lang ito at Imbes na pakawalan ako eh inisiksik pa ang mukha nito sa Leeg ko na ikinakiliti ko.
“Luke, Stop it nakikiliti ako. Saka bangon na tayo uuwi na ako.” Kinalas ko ang kamay niya nanakayakap sakin at hinila bahagya ang kumot para matakpan ang kahubadan ko.
Nagmulat naman ito, saka ngumiti sakin bago bumangon, kaya kita ang pinagmamalaki nitong katawan. “I like seeing you here beside me. Oh, can we call the kids na lang nadi ka makaka uwi because your with me.” wika nito ng nakangiti at tinaas baba pa ang kilay.
“Hindi yun papayag Luke, anong oras na ba?” ginala ko ang paningin sa paligid, gabi na kasi.
Tumayo ito at wala man lang suot, napatakip ako sa mata ko. “Luke ano ba? Ang bastos mo! Magbihis kana nga.”
Tumawa ito ng nakaka asar. “ Why you need to cover your eyes?” Maang maangang tanong nito.
Binato ko siya nung unan sa malapit ko. “Luke! Isa.” pag babanta ko.
“Haha, Ito na magbibihis na.” Tas naglakad naito palapit sa Damitan niya.
Tumayo naman ako para pulutin ang mga damit ko. Nakapuloput parin sakatawan ko ang Comforter ng pumasok ako sa banyo.
Paglabas ko nakita ko siyang naka upo sa edge ng Kama niya hawak ang Cellphone, nang maramdaman niya ang paglapit ko ngumiti ito sakin.
Panay ngiti na ang taong ito.
“Bakit yan parin suot mo? You can use my T–shirt baby.” Aniya bago ako hilahin para mapa upo ako sa kandongan niya at ipinulupot sakin ang mga braso niya.
Medyo na iilang ako, sa ginagawa niya dipa ako sanay, mamaya palabas lang pala ang lahat.
“Nah! Eh uuwi nga ako diba?” Sagot ko ng naka yuko.
Ini–angat nito ang ulo ko gamit ang daliri niya sa baba ko. “Dito ka lang. And Okay naman sa kambal tinawagan ko ang bahay niyo, sabi ni Tita siya na daw bahala sa Anak natin.”
BINABASA MO ANG
My Beautiful Mistake
General Fiction[un-EDITED] A woman who grew up in a whole and rich family, she is happy even if her parents control whatever she does, the important thing is that they are happy. Pero isang pag kakamali ang magbabago sa buhay niya. Hindi niya maisip na kaya siyang...