Chapter 30 ♥️

6.7K 238 25
                                    

Lets VOTE again?

Kaya natin yan padamihin ang Vote.

Happy 100k read's MBM ! 👏

— AVERY' s P O V —

Hindi ako pinapasok ni Tita dahil sa nangyari, kaya ito nasa bahay lang kami ng mga anak ko Bonding.

Tinawagan din ako ng Mommy at Daddy ko kagabi, tinatanong kung kamusta ako at ano daw yung sinabi ni Tito William na Future Daughter–in–low nila ako, at kung totoo na dun ako nag tatrabaho sinabi ko naman ang totoo sakanila maliban nalang sa ang ama ng anak ko ay si Luke Clinton.

Kaya nasabi ata ni Tito na yun nga Future Daughter–in–low kuno, saka ko nalang ipag tatapat sakanila ang totoo.

Nag kukulitan kami ng mga anak ko kasi umalis din naman si Tita kaya kami lang dito.

"Mommy stop na po, hahaha.. Si Blake naman.. Haha.. Mom.. Haha" Tinigilan ko nang kilitiin si Blaze at nahuli ko ang kamay ng anak kong lalaki na tawang tawa sa kapatid niya.

"I got you baby" saka ito kiniliti natatawa naman ako kasi ang kulit nila.

"Aw, mom.. Hahaha.. Blaze..Help..kyahhahaha.." Imbis natulongan siya ng kambal niya, ang ginawa nito ay naki kiliti narin siya kaya ginawa ko niyakap ko sila at sabay kinikiliti, hanggang mapagud kami nasa Living area lang kami.

"I'm tired Babies, You two, are you tired too?" Tanong ko sakanila habang pinupunasan ko ang pawisan nilang likod at noo.

"Yes po" Sagot nilang dalawa.

"Wait, Mom Is that true po na may Girlfriend si Daddy na Model at sinaktan siya? Kaya po ba walang time ang daddy?" Napahinto ako sa pag punas sa likod ni Blaze sa tanong ni Blake.

"Where did you get that baby?"

"News po, and also sa socila media it's trending po kaya, diba Blaze?" baling nito sa kambal niya.

"Yeah"  Maikling sagot nito.

"Mga anak, wag niyo nalang pansinin yun, kung walang time ang daddy niyo hindi ibig sabihin nun ay dahil na sa Pag iwan sakanya ng Girlfriend niya okay?"

"But—"

"No But's Baby, ang importante ay mahal namin kayo"

Matapos kong punasan at sapinan likod nila siya namang pag bukas ng pinto at iniluwa nun si Luke na magka dugtong ang kilay. Ano kayang problema nito? Ay, nakalimutan ko madami palang problema ang isang ito.

Naka tingin lang ako sakanya at tuloy tuloy ang paglakad nito palapit saamin kaya yung puso ko nag huhuromintado nanaman.

"Follow me Avery, we will talk" At nag lalad na ito pa akyat.

Saan naman kaya kami mag uusap? Saka ano ang pag uusapan namin?
Naka sunod lang ng tingin ang dalawa niyang anak sakanya, diman lang binati o hinalikan. Argh! Luke ‘di ko na alam ipapalusot ko sa mga anak mo bawat tanong nila saakin.

"Babies, dito lang kayo mag laro ah, akyat lang ako at mag uusap kami ng Daddy niyo okay?" Pag papa alam ko sa kambal.

"Okay, Mom" Nakayuko nilang sagot at mabahid ng kalungkotan doon.

Sumunod naman na ako kay Luke pa akyat binilisan ko at baka diko makita kung saan kami mag uusap.

Pagdating sa taas pumasok siya sa kanyang kwarto kaya napatigil ako sa di kalayoan sa kwarto niya, dito ako nag antay.

My Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon