Chapter 33 ♥️

6.5K 249 25
                                    

A/N: Hello sa mga masugid kong Reader, patuloy niyo pong suportahan itong MBM please always VOTE. 😊

Guys please continue reading and leave a good comment to encourage me and to keep me writing a story for you.

.

— 3rd PERSON' s P O V —


Matapos umalis ni Avery sa bahay ni Luke pabalik sa bahay ng magulang ay lihim itong sinundan ni Luke. Nakita ng dalawang mata nito kung gaano kasaya ang mga anak niya sa iba, nasaksihan din nito kung gaano ka close ang mag iina niya sa lalaking kasama nito.

Habang naka tanaw ito sa tila isang masayang pamilya ay kinain siya ng matinding selos, higit pa sa selos na naramdaman nito sa dating kasintahan. Inisip nito na lahat na lang na pumapasok sa buhay niya na nagiging mahalaga para sakanua ay masaya sa iba, pati sarili niyang mga anak. Dahil hindi na nito kinayanan ang mga nakikita ay napag pasyahan nitong umalis nalang.

Saloob ng kotsing dala nito ay mahigpit nitong hinawakan ang manibela bago ito hinampas ng kanyang kamay. Sa isip nito “gusto ko ding maramdaman kung paano at ano ang pakiramdam na masaya saakin ang taong mahalaga sa buhay ko

Dahil mainit nanaman ang ulo ni Luke dahil naalala nanaman nito ang kataksilan ng babaing minahal niya at ng taong lubos niyang pinagkatiwalaan ay nag maniho ito patungo sa Mall upang doon tumambay at magpalamig ng ulo, dapit hapon ng maisipan niyang mag lasing para maalis ang mga nararamdaman niya pati na ang sakit ng puso niya sa ginawa ni Megan sakanya. Hindi nga nito alam kung kaya pa niyang magmahal nang ganun ka subra dahil takot na siyang maulit ang lahat ng sakit.

Maaga pa siyang naka rating sa bar para mag lasing nakailan na siya bago niya naisipang ayain ang barkada niya.

Whats up mga Dude?” bungad nito sa conference call nilang apat.

What a call dude? ” Tanong ni Marcus.

I wanna Invite you for some Drinks sa Bar.” Malamyang sagot ni Luke, habang pinapaikot nito sa baso ang laman na alak.

Hindi pa ba tapos ang pagluluksa Dude? Wait me there i'm coming.” Handa naman si Nikong damayan ulit ang kaibigan. Tumagay muli ng alak si Luke. “Alright.”

Inum nanaman bro? Akala ko ba tama na para sa mga anak mo?” Saad ni Ryan na may pag alala para sa kaibigan.

“Ngayon lang, Saka hayaan mo na masaya naman sila sa iba eh, Hindi saakin.” May pait sa sinabi nito at inisang lagok ang isang bote ng alak.

Napabuntong hininga nalamang sa kabilang linya si Ryan,

Pupunta ba kayo o Hindi? Okay lang kong hindi kaya.” Tanong pang muli nito bago iniEnd ang tawag.

Nag sidatingan parin naman ang mga ito hindi nila matiia at pinag bigyan siya sa gusto niya dahil alam nila ang pinagdadaanan ng kanilang matalik na kaibigan. Masayang nag inuman at iniwasan nalang nang mga kaibigan ni luke ang mag banggit tungkol sa dinadala nitong problema.

Hanggang sa subra ng lasing si Luke at may mga amats narin sila Ryan at Niko, si marcus naman ay ang medyo okay pa dahil malakas ng Tolerance nito sa alak.

Nang bigla nalang magwala si Luke at napapatingin na sakanya ang iba, madami na ang nabasag nito hindi rin ito magawang awatin ng mag kakaibigan kasi may pinag dadaanan ito, saka kahit mabasag nito halat ng andito kaya niyang bayaran sa yaman nito. Ang mga bouncer naman nag aalangan awatan ito dahil kilala siya dito.

"Fvck! Pinagkakaisahan nila ako!" Biglang sigaw ni luke sabay bato ng bote ng alak na walang laman buti nalamang at walang natamaan.

Damn this life!" tinungga nito uli ang laman ng bote.

My Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon