Chapter 10

7.3K 211 17
                                    

Mga ka Watty FOLLOW, Vote and Comment naman po.

HAPPY READING!

Luke Image nasa taas.. 😍

- Luke's POV -

4 Months na nakalipas mula ng magka problema ang isang Branch namin sa London ngayon stable na ang lagay nun naka uwi narin si Daddy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

4 Months na nakalipas mula ng magka problema ang isang Branch namin sa London ngayon stable na ang lagay nun naka uwi narin si Daddy.

Medyo late ako ngayon pumasok dahil Nalasing ako kagabi nag Bar party kami nila Ryan.

Pagkalabas ko ng Elevator binati ako ng mga Empleyado ko pero diretso lang akong nag lakad diko sila pinansin ganun naman ako.

"Good Morning Sir Luke" Bati sakin ng Secretary ko.

"Mrs. Cruz pakisunod naman sa Office ko ang mga papelis na kailangan kong pirmahan this week" utos ko sa Secretarya ko bago ko ito lampasan.

"Yes Sir" Narinig kong sagot niya bago ko tuloyang sinara ang pinto.

Hinubad ko ang Coat ko saka isinabit sa sabitan bago ako tuloyang maupo at humarap sa Monitor sa mesa ko mayamaya narinig ko na ang katok sa pinto saka pumasok ang Secretary ko dala ang mga Papelis na kailangan kong ma pirmahan.

"Ito na ba lahat ng kailangan kong ma permahan?" nakaharap ako sa kanya habang nakalagay sa chin ko ang kamay ko.

"Yes Sir, Yan na lahat,, balik na po aKo sa Misa ko" Nakayuko siyang tumalikod.

"Teka!" Napahinto naman siya saka humarap saakin.

"May kailangan pa po ba kayo Sir?"

"What is my Schedule this day?"
Tanong ko sakanya habang nag E-scan ng mga document na pepermahan ko.

"Ah, yEs Sir, may Meeting po kaya mamayang 10 with the board member at mamayang 2pm Sir kay Mr.Tomales naman po" Tumango-tango naman ako saka tumingin ulit sa kanya.

"Okay, You may go"

Tomutuk na ko sa pag perma ng mga document at pag basa ng mga Dapat i approved na mga Investors ng Company.

Tumayo na ako dahil oras na para sa Meeting ko with the Board member.
Paglabas dumiritso agad ako sa loob sumonud naman na saakin ang secretary ko naka upo lang ako habang pinakikinggan ang isang nag rereport nag lilist down naman ang katabi kong Secretary.

Matapos ang mahabang Oras sa loob ng Board Oras na para mananghalian kaya dina ako tumoloy sa Office, bumaba na lang ako para kumain sa labas.

Pagbalik ko may nakasabay akong mga Emplyedo sa loob ng elevator panay ang tingin saakin isinawalang bahala ko na lang hanggang Lumabas na ako tuloy lang akong nag lakad papasuk sa loob.

Puro na lang ako trabaho sa loob ng Apat na buwan bihira kami magkita ni Megan, nasa kanya naman kasi ang isang ATM Card ko kaya kahit di niya ako kasama nakakapag Enjoy siya.

My Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon