Please VOTE • VOTE 🙏
HAPPY READING !
- AVERY'S POV -
Magkatabi sa isang upoan ang Kambal at ako naka upo sa harap nila, inaabangan nila ang sasabihin ko."what now mom? Is he Our Real Father?" Napaka seryoso ng itsyora nilang dalawa, lalo na ni Blake.
Hinawakan ko ang kamay nila "Yes, He is, But dont be mad at me Twin if I keep it Secret to both of you"
Tumayo sila at niyakap ako.
"No, Mom we are Not, Right Blake?""Yes, Because I know you have reason Mom, why you keep that to Us"
Kumalas sila sa pag kakayakap sakin saka ako hinarap, pinunasan ni Blake ang mukha ko, naluha pala ako.
"Basta Mga anak always Remember that I love you both so much, kahit wala dito ang Daddy ninyo Okay?" I kissed them on the forehead.
"We Love you too Mom"
Malawak ang pang unawa ng mga anak ko, kahit alam kong kulang ang kulang ang pagka tao nila dahil ni hindi pa nila nakikita man lang ang Daddy nila kahit pa laging anjan ang Papa T nila di yun sapat sakanila dahil dinaman talaga siya ang Ama nila.
"Mom, kailan po namin makakasama si Dad?" Tanong ni Blaze.
Tumango tango naman si Blake " And You always say that he is far away, we already 5 year Old but this is the first time we saw him"
"Does he love us Mom?"
Niyakap ko na lang ulit sila at diko na napigilan ang umiyak sa mga tanong ng Mga anak ko, panu ko sasabihin na hindi ko alam kong mahal sila ng Daddy nila,ni hindi ko nga alam kong kung may pamilya na ba ito, kung may mga anak na sa iba, di narib kasi na banggit ito kay Elise kaya wala siyang nasasabi saakin tongkol kay Luke.
"Yes, Twin , He Loves you both, Daddy's Love you" Pagsisinungaling ko, kasi diko naman talaga alam saka malay ko ba kung may anak na siya sa taong Mahal niya at yon ang mahal niya.
"when we see our father personally?"
"Soon Baby's.. By the way let's Eat na"
Tumango naman na ang dalawa saka naglakad na papasuk sa Dining area.
------
"Wag pasaway kay Lola ah"
Andito kami ngayon sa bahay nila Nanay Lita, papasuk na kasi ako kaya iiwan ko sila, dito ko sila iniiwan simula nung pumapasuk nako sa work at nakalipat na sasariling Bahay.
"Yes po Mommy" sagot naman nilang dalawa.
"Nay, pasuk na po ako, Paki alagaan naman po itong dalawang makulit na ito"
BINABASA MO ANG
My Beautiful Mistake
General Fiction[un-EDITED] A woman who grew up in a whole and rich family, she is happy even if her parents control whatever she does, the important thing is that they are happy. Pero isang pag kakamali ang magbabago sa buhay niya. Hindi niya maisip na kaya siyang...