Chapter 37 ♥️

6.9K 228 18
                                    

FOLLOW me.

Thank you sa mga nag babasa at sorry din sa mga Error’s ko.

Alam niyo na di ako magaling gaya ng iba.

• • • ..........................................................• • •

— AVERY ’ s P O V —

Ten in the morning kami umalis ng bahay papunta sa Mansyon ng mga Khan, Oo sa bahay nila Elise ang punta namin dun kasi kami susukatan kaming mga Babae at itong dalawa kong anak dahil sila ang Flower Girl at Ring Bearer ng kaibigan namin ni Luke na si Ma.Elise Khan at Ryan Cole Jones.

“Buti naman dumating kayo Bhes ng maaga” Bungad samin ni Elise pagkarating namin, saka nakipag besobeso sakin

“Oo naman sabi mo eh... Hi Tita” Bati ko at nagbeso ako sa Mommy ni Elise. “Hello Avery, Long time no see.” Saad naman nito.

Oo nga po Tita eh...Nga pala Tita this my Cheldrin's Blake and Blaze they are Twin po” pagpapakilala ko sa mga anak ko. “Babies she is Lola Ellie. Your Tita Ninang Mommy”

“Hello po Lola Ellie” Nakangiting bati ng dalawa.

Niyakap naman ni Tita ang kambal. “Elise anak bigyan niyo agad kami ng apo ng Daddy mo” Aniya kay Elise na ikina pula ng Pisngi nito.

“Mommy naman.” Nahihiya nitong saad.

Siniko ko naman siya ng mahina. “Gawa kayo agad para naman may aalagaan si Tita” Bulong ko ng humarap siya sakin. Tapos nalukot ang itsura nito na ikanatawa ko.

“Napaka ano mo Bhes, Oo gagawa kami kung gusto na ni Hon” Tila kinikilig nitong saad.

Nag kwentohan kami nila Tita at Elise pati narin ng ibang pinsan ni Elise at pinsan ni Ryan na sinusukatan din, na una kasi kaming nasukatan.

“Ah Bhes Tapos na ba ang Wedding gown mo?” Tanong ko kay Elise matagal na kasing pinagawa ang gown niya actully na una iyon.

Yup, nung isang Lingo pa” Sagot nito, napa tangutango naman ako. “Excited na akong ikasal Bhes” Aniya at nging–ngiti pa.

“Mukha nga, haha Bakit Excited karin ba sa Honeymoon niyo? ” Hinampas naman ako nito saka namumula, kaya tawa ako ng tawa sa inaasta niya. “Kunwari kapa bhes ah, ayieh! Hayaan mo isang buwan na lang ang ina anatay mo”

“Napaka ano mo bhes, Isang Buwan na nga lang pero feeling ko ang tagal pa” Aniya’t kumapit pa sa braso ko.

“Wag mo naman masyado ipahalatang Excited ka sa Honeymoon niyo, haha” Sabi ko saka tinawanan siya, naka Pout kasi.

“Hala, Hindi naman ako masyado Excited sa Honeymoon, hehe.. Medyo lang.” Saad nito kaya lalo ko siyang tinawanan kasi kala mo kiti kiti sa kakiligan ang likot eh. “Ah, Sus.. Kung diko alam eh pinagnanasaan mo nga lagi Fiance mo”

Inilagay niya ang hintuturo sa lips niya gesturing me na wag maingay. “Sshhh... may makarinig sayo eh nakakahiya” Usal niya.

“Baliw kaba? Magiging asaw mo narin naman un bakit kapa mahihiyang may makarinig?” Wika ko sakanya saka tumayo para lapitan ang anak ko na may dalang baso ng Tubig. “Saan ka galing Baby” I asked Blaze.

“Sa Loob po humingi ako ng Water kay Lola kasi Blake is thirsty na po kakalaro” Sagot naman ng anak ko.

“Oh Careful baka mataponan ka”

My Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon