Chapter 7

6.7K 205 8
                                    

A/N: Sana magustohan niyo, Comment naman kayo para ganahan ako mag UD.

- Luke's POV -

Busy ako sa mga pinipirmahan ko dahil kailangan ko to matapos ng maaga para makaabot ako sa Family dinner mamaya ng di ako na lelate, magtatampo na si mommy pag na Late ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Busy ako sa mga pinipirmahan ko dahil kailangan ko to matapos ng maaga para makaabot ako sa Family dinner mamaya ng di ako na lelate, magtatampo na si mommy pag na Late ako. Masyado akong abala sa pag pipirma ng may kumatok.

Knock! Knock!

"Come in" sabi ko ng ditumitingin sa pinto.

"Sir, Luke ipapaalala ko lang po na may Lunch meeting kayo ngayong araw with Mr. Abellano 11:00 am " oo nga pala muntik ko na makalimotan.

"Oh,Yeah ! tHank for reminding me you can go" balik tingin ako sa ginagawa ko.

"It's my Job sir" saka ko narinig ang pag sara ng pinto.

Anong oras pa lng naman para sa Lunch meeting, kaya itinutok ko muna ang sarili ko sa ginagawa ko.

Tumingin ako sa wristwatch ko saka nanlaki mata ko 15 mins. Na lang pala natitirang oras ko para sa Lunch meeting ko kaya nag mamadali akong lumabas ng Office ko.

Pabalik na ko ng opisana mga bandang 1 na ko nakarating dahil may dinaanan pako after ng Meeting namin ni Mr.abellano. Medyo Busy ako ngayon dahil marami akong tinatapos at inaasikaso para sa Company medyo nagkaroon lang kasi ng Major problem ang Company sa London kaya lumipad papunta dun si Daddy para siya ang mag ayos dahil maliit na kasu lang naman daw siya na mag aayos itong sa Pilipinas na lang muna atopagin ko.

Pa uwi na ako sa Condo para magpahinga at dun narin taposin ang ibang pang inaaral kong dukominto. Namimiss konarin si Megan diko na siya nabibigyan ng panayon tatawagan ko siya pag dating ko ng Condo.

["Hello"] medyo mahinang pagsabi sa kabilang linya.

"Hon? Are you Okay? Tumakbo ka ba? Hinihingal ka?" iba ang pakiramdam ko.

["ah.,, ano, ahh..Yes, Oo tumakbo ako galing akong banyo, ahhh,, narinig ko na tumonog cp kaya tinakbo ko"] paliwanag nya na parang hingal na hingal siya at napapa ungol ma diko maintindihan.

"You sure Hon?" paninigurado ko.

["Yeah!,, napatawag ka?"] Pahina ang boses niya

"Na miss lang kita Hon, sorry medyo busy kasi ako ngayong mga nakaraang araw, bawi ako sayo next time" Namiss ko lang kasi siya,

["Okay lang Hon, oh sige na may gagawin kasi ako"] di niya ba ko na miss at gusto niya ng iba-ba.

"Ganun ba? okay sige, I love you hon"

["Okay Hon"] Yun lang saka binaba, nagtataka ako diman nag i loveyou nagmamadali pa siya.

Diko na masyado pinag tuonan ng pansin ang nang yaring pag uusap namin ni Megan, dahil higit na mahalaga ay matapos Ang peper work ko.

My Beautiful MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon