Diệp Mạc đi tới quán bar của Lê Cửu, vốn muốn cùng Lê Cửu uống rượu nói chuyện, kết quả Lê Cửu chẳng có mặt ở đấy, Lâm Tả Kha vừa trở lại thành phố X đã sớm đưa Lê Cửu ra ngoài từ lâu.
Diệp Mạc thật ước ao được như Lâm Tả Kha và Lê Cửu, thậm chí là đố kị, cậu cứ tưởng rằng sau khi cùng Tiếu Tẫn Nghiêm kết hôn, cũng có thể trở thành một cặp đôi được người khác ngưỡng mộ, vậy mà chẳng ngờ rằng, tình yêu của cậu và Tiếu Tẫn Nghiêm lại ẩn giấu nhiều sự hung hiểm đến như thế, còn cậu, thực sự đã bị tổn thương rồi.
Diệp Mạc ngồi trước quầy bar, đã uống rất nhiều rượu, một tay chống đỡ ở trên bàn, không ngừng xoa trán, nhìn chất lỏng bên trong ly thủy tinh, Diệp Mạc có một xúc động muốn bật khóc, cậu cứ ngỡ rằng cậu với Tiếu Tẫn Nghiêm bây giờ đã có thể có được một cuộc sống êm đềm hạnh phúc, cứ mãi mãi như thế, chẳng ngờ khi quay đầu lại, lần thứ hai rơi xuống vực sâu đen ngòm.
Tại sao? Tại sao Tiếu Tẫn Nghiêm lại muốn cậu trở thành một cái xác không hồn?
Cậu đã cùng hắn chung sống, tại sao hắn lại còn tàn nhẫn đến mức độ này. Lẽ nào ở trong mắt Tiếu Tẫn Nghiêm, chỉ có khi cậu trở thành một kẻ khờ dại ngu si mới có thể vĩnh vĩnh viễn viễn ở bên cạnh hắn sao?
Điện thoại di động đột nhiên reo lên hồi chuông báo tin nhắn đến, Diệp Mạc cầm điện thoại di động lên xem, là tin nhắn Tiếu Tẫn Nghiêm gửi tới, nội dung là “Mạc Mạc, một tiếng nữa là anh về thành phố X, tới lúc đó ra sân bay đón anh được không?”
Diệp Mạc bi thương nở nụ cười, đưa điện thoại di động thả xuống trước cốc thủy tinh, một lần nữa rót thêm rượu, tiếp tục uống, người phục vụ ở quầy bar nhìn thấy cảnh này cũng không nói gì, tiếp tục làm chuyện của mình.
Cuối cùng Diệp Mạc trực tiếp gục trên quầy bar, bật khóc nức nở, hai vai thỉnh thoảng rung rung.
Nếu như cậu không yêu Tiếu Tẫn Nghiêm thì cậu đã chẳng đau lòng đến mức độ này, cậu chẳng thà giống như lúc trước, đối với Tiếu Tẫn Nghiêm chẳng hề có tình yêu, hận sâu hơn một chút cũng được, dù sao ít nhất thù hận so với đau lòng vì tình yêu còn dễ chịu hơn nhiều, ít nhất tim cậu cũng không đau đến mức này.
Thế nhưng, tình yêu của cậu lại mang theo sự lừa dối, Diệp Mạc không thể nào chấp nhận được, cậu có thể vì yêu mà tha thứ cho những lỗi lầm Tiếu Tẫn Nghiêm đã phạm phải với cậu, nhưng cậu không có cách nào tha thứ cho việc Tiếu Tẫn Nghiêm hết lần này đến lần khác làm sai.
Tiếu Tẫn Nghiêm sau khi xuống máy bay thì chẳng nhìn thấy Diệp Mạc đâu, cảm giác bất an mạnh mẽ trong lòng làm hắn vội vàng nhấn điện thoại gọi cho Diệp Mạc, kết quả không gọi được, dưới tình thế cấp bách, Tiếu Tẫn Nghiêm không trở về biệt thự mà trực tiếp liên hệ những thủ hạ phụ trách bảo vệ Diệp Mạc, sau khi biết hiện giờ Diệp Mạc đang ở đâu thì Tiếu Tẫn Nghiêm hỏa tốc đuổi tới.
Nhìn thấy Diệp Mạc một mình nằm nhoài trước quầy bar, bóng dáng cô đơn, Tiếu Tẫn Nghiêm cảm thấy trong lòng đau nhói, bước nhanh về phía trước, ôm Diệp Mạc đã thiếp ngủ vào trong lòng ôm ra khỏi quầy bar vào trong xe của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
RomanceLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...