Xe vừa mới dừng lại, tài xế vốn định xuống xe trước mở cửa xe cho Phục Luân, thế nhưng Phục Luân ngồi ở phía sau xe đột nhiên đạp một cước mở cửa xe ra. Sắc mặt âm lãnh bước xuống xe. Nhìn tòa pháo đài của chính mình ở trước mắt, Phục Luân tầng tầng hừ lạnh một tiếng, bước chân trầm ổn bước vào cánh cổng.
“Đêm nay nếu không có lệnh của tôi. Bất cứ kẻ nào cũng không được phép bước qua cánh cổng này.”
Lúc vệ sĩ canh gác cung cúc cúi đầu chào, Phục Luân bước vào cửa lớn gằn giọng ra lệnh.
Đêm nay, nhất định sẽ là buổi tối khó quên nhất của Phục Luân hắn!
Phục Luân nghĩ thế nào cũng không thể ngờ tới được, gian tế ba năm nay hắn ra sức truy tìm, lại chính là Lăng Nghị, người gần gũi với hắn nhất, hàng đêm ngủ ở bên cạnh hắn, ngoan ngoãn phối hợp với hắn triền miên suốt đêm, luôn cung thuận nghe lời hắn, thế nhưng hóa ra bên dưới khuôn mặt đẹp đẽ dã tính luôn làm ra vẻ nhu thuận kia, lại cất giấu một bộ mặt khác.
Phục Luân chợt phát hiện ra ba năm nay hắn chưa bao giờ nhìn thấu Lăng Nghị. Có thể là bởi vì hắn chẳng muốn phí sức đi suy đoán tâm tư của Lăng Nghĩ, đối với hắn mà nói, chỉ cần Lăng Nghị có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của hắn là đủ rồi. Hiện tại, chính là bởi vì chưa bao giờ muốn thâm nhập tìm tòi, để đến khi Phục Luân đột nhiên biết được Lăng Nghị chính là gián điệp, trong nháy mắt hắn chợt cảm thấy Lăng Nghị cực kỳ lạ lẫm.
Đôi mắt tiểu lang (sói con) kia bình thường đầy dụ hoặc quyến rũ, giống như một vòng xoáy mê người, cũng là vực sâu tội lỗi.
Phục Luân đứng trước phòng ngủ, không lập tức đẩy cửa đi vào, hắn biến Lăng Nghị hiện tại vẫn còn tưởng rằng cậu ta che giấu không để lại chút sơ hở nào, nghĩ thầm như vậy, khóe miệng Phục Luân nhếch lên một vệt âm tàn, cười gằn. Hay là lúc này hắn nên thử thâm nhập để hiểu rõ xem nam nhân mà hắn hưởng thụ sủng ái suốt 3 năm kia để biết được bộ mặt thật của cậu ta là như thế nào, bên dưới lớp vỏ ngoài dịu ngoan mê người kia, rốt cuộc là một trái tim như thế nào.
Sau đó, sẽ bắt cậu ta trả giá thật nặng nề, so với cái chết còn thảm khốc hơn.
Phục Luân nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, liền nhìn thấy Lăng Nghị đang nằm trên giường của hắn, mi tâm co giật nhanh, nhìn qua có chút khổ sở.
“Sao vậy bảo bối?” Phục Luân cười khẽ đi tới bên giường ngồi xuống, trong đôi mắt hẹp dài ẩn giấu đi tâm tình kỳ dị “Thân thể không thoải mái à?”
Lăng Nghị gật đầu, nhỏ giọng mở miệng vâng dạ “Đau bụng, hình như là do uống nhiều nước lạnh quá.”
Trước khi Phục Luân trở về, Lăng Nghị vẫn đang suy nghĩ tìm cách đêm nay làm sao chạy thoát khỏi đòi hỏi vô độ của Phục Luân. Ba năm nay, cả ngày lẫn đêm, cậu đều bị Phục Luân tùy ý thao túng thân thể của chính mình, ở khắp mọi nơi, lấy đủ loại tư thế khuất phục mà giao hoan, đối với cuộc sống mây mưa nhơ bẩn diễn ra hằng ngày giống như một chuyện rất đỗi bình thường này, Lăng Nghị từ lâu đã sớm quen thuộc đến mất đi cảm giác, thậm chí có những lúc đau ốm thân thể khó chịu, Lăng Nghị cũng che giấu không nói cho Phục Luân biết, để mặc Phục Luân ở trên người cậu làm đủ mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
RomanceLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...