Q6- Chương 50: Ngươi, cái lão già!

2.1K 64 14
                                    

“Vậy cậu muốn tôi cầu xin thế nào đây?”

Lạc Tần Thiên nắm chặt lòng bàn tay, sắc mặt âm trầm nhìn Lạc Hướng, nếu như mềm yếu nhất thời có thể đổi lại cho hắn một đời tự do, vậy tự dối gạt bản thân mình một chút cũng đáng.

Nhìn vẻ mặt cố gắng nhẫn nhịn của Lạc Tần Thiên, Lạc Hướng không nhịn được bật cười “Tự ái của ca so với bất kỳ ai khác đều rất lớn, em làm sao cam lòng để ca phải cầu xin em chứ.”

“Vậy cậu đi thẳng vào vấn đề cho tôi, nói đi rốt cuộc là cậu muốn thế nào?” Lạc Tần Thiên nhíu mày, phẫn trầm nhìn chằm chằm Lạc Hướng.

Trong một thoáng, hắn thật muốn xé nát nụ cười của nam nhân này, nhìn nét cười của cậu ta, bên dưới rốt cuộc đang che giấu bộ mặt thật như thế nào.

“Có phải em muốn sao thì ca cũng đều thỏa mãn em không?” Lạc Hướng híp mắt, cười có chút quỷ dị.

“Phải.”

“Em muốn ca làm tình nhân của em.”

“Cậu nằm mơ!”

Lạc Tần Thiên đứng phắt dậy, sắc mặt trở nên dữ tợn, muốn Lạc Tần Thiên hắn làm tình nhân của người khác, thật không bằng cho hắn một đao còn thoải mái hơn.

“Ca không phải muốn em đàm phán với những vị lãnh đạo của Lạc gia tộc sao?” Lạc Hướng miễn cưỡng dựa vào trên ghế salong khẽ cười nói “Ca không phối hợp với em thì bảo em đàm phán với bọn họ thế nào đây?”

Lạc Tần Thiên bình ổn lại sự phẫn nộ táo loạn trong lòng, cười lạnh nói “Cậu muốn cùng đàn ông lên giường, nếu như để lãnh đạo Lạc gia tộc biết, cậu cho rằng cậu còn có thể giữ được vị trí người thừa kế này sao?”

“Em cùng ca lên giường không có nghĩa là em sẽ không cưới vợ sinh con, ca hẳn phải biết điều Lạc thúc bọn họ chân chính muốn là cái gì, bọn họ chỉ cần Lạc gia tộc có hậu duệ thôi.” Nói rồi, Lạc Hướng ý cười càng nồng có thâm ý khác nói “Nếu năm đó ca chấp nhận người phụ nữ Lạc thúc sắp xếp làm vợ ca, sau đó đem nên nam nhân gọi là Diệp Mạc kia làm tình nhân giấu ở đằng sau, có thể…. “

“Đây chính là sự khác biệt giữa tôi với cậu” Lạc Tần Thiên ngắt lời nói “Lạc Tần Thiên tôi chắc chắn sẽ không ép buộc chính mình cưới một nữ nhân căn bản là bản thân không yêu, càng sẽ không để người mình yêu giấu ở một nơi không ai biết đến, hiện tại cậu muốn tôi làm tình nhân bí mật của cậu sao? Ha ha, tôi thực sự rất tò mò không biết cậu đang nghĩ cái gì mà đưa ra được loại điều kiện như vậy?”

“Nói thế có nghĩa là ca không đồng ý?” Lạc Hướng vẻ mặt thất vọng, hơi mím môi, dáng vẻ rất là oan ức.

“Nếu tôi đồng ý, tôi liền không phải là Lạc Tần Thiên, Lạc Hướng, cậu nghe cho rõ, Lạc Tần Thiên cho dù hiện tại không quyền không thế, nhưng nếu cậu không giúp tôi thoát khỏi sự khống chế của Lạc gia tộc, tôi cùng cậu từ nay không đi trên cùng một con đường.” Lạc Tần Thiên nói xong, mạnh mẽ trừng Lạc Hướng, rồi cấp tốc xoay người đi ra cửa.

“Bốn phía Thiên Mạc đều là tay chân của Lạc gia tộc, ca muốn đi đâu?” Lạc Hướng từ trên ghế salong đứng dậy, ý cười dày đặc, chậm rãi đi về phía Lạc Tần Thiên.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ