Lạc Hướng xoa cái cổ, kịch liệt ho khan, cậu bi tuyệt nhìn bóng lưng Lạc Tần Thiên, tâm, đau tới cực điểm!
“Đau lắm sao?” Lạc Hách đi đến bên cạnh Lạc Hướng, ngồi xổm xuống, khăp khuôn mặt tràn vẻ đau lòng nhìn Lạc Hướng “Tốt xấu gì cậu cùng với hắn chung chăn gối lâu như vậy, sao lại không biết thủ hạ lưu tình chút nào a!”
Lạc Hướng đột nhiên quay đầu, ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm Lạc Hách “Ca đột nhiên lại quay về, chẳng lẽ không phải là do ngươi báo tin cho anh ấy?”
Lạc Hách nhíu nhíu mày, giả vờ vô tội nói “Tôi chẳng qua là cảm thấy sắp rời khỏi Lạc gia tộc nên định cùng hắn tán gẫu trò chuyện mấy câu ấy mà, có điều trong tình huống này chắc hắn đã xem tôi là kẻ thù rồi.”
Lạc Hướng khó nhọc đứng dậy, trầm giọng nói “Lạc Hách! Ngươi chờ ta!”
…………………………
Lạc Tần Thiên sau khi rời khỏi biệt thự, tốc độ cao chạy thẳng một đường, phẫn nộ đến mức hận không thể trực tiếp đâm xe vào cây đại thụ ven đường, hắn thật không nên đối với tên tiện nhân kia động một chút xíu tình cảm gì! Đệt! Lạc gia tộc thật không có lấy một món đồ tốt!
Đêm đó Lạc Tần Thiên đến khách sạn ở, người phụ trách giám sát hắn tự nhiên đem tất cả hành tung của Lạc Tần Thiên báo cáo về cho Lạc Hướng, Lạc Hướng sắc mặt nặng nề đi đến khách sạn kia, bất kể nhấn chuông cửa nhiều thế nào, Lạc Tần Thiên vẫn không mở cửa ra!
Lạc Hướng biết, Lạc Tần Thiên đối với cậu nhất định thất vọng đến cực điểm!
“Ca, anh không phải muốn rời khỏi Lạc gia tộc sao? Nên biết, nếu không có em hỗ trợ, anh…..”
Lạc Hướng chưa nói xong, cửa đột nhiên bị Lạc Tần Thiên mở ra.
“Ca!” Lạc Hướng vui vẻ kêu lên một tiếng, đưa tay ra muốn ôm chặt lấy Lạc Tần Thiên, lại bị Lạc Tần Thiên hất tay ra.
“Tôi đã nói chuyện bản thân mình muốn rời khỏi Lạc gia tộc cho cao tầng Lạc gia tộc rồi, bọn họ toàn bộ đều cực lực phản đối, còn nói cái gì muốn giam cầm tôi, ngược lại tôi nói chuyện này đã được cậu đồng ý, thế nên mọi chuyện phiền cậu đi giải quyết.” Lạc Tần Thiên đứng ở bên trong cửa, thanh âm lãnh đạm, vẻ mặt thờ ơ.
“Ca hà tất phải sốt ruột như vậy?” Lạc Hướng cười, nhấc chân chuẩn bị đi vào bên trong “Không phải nói là chờ sau một tuần để em xử lý hết những công tác hiện tại sao?”
Lạc Tần Thiên đưa chân ra ngáng đường, ngăn cản bước chân Lạc Hướng tiến về phía trước, cười lạnh nói “Tôi hiện tại một giây cũng không chờ được, những thủ tục văn kiện cần thiết tôi đã sai người chuyển giao cho cậu, sau khi cậu trở về lập tức ký tên đóng dấu vào, sau đó tổ chức cuộc họp lãnh đạo, để những lão già kia ngậm miệng lại, dù sao tôi cũng không phải là người bình thường trong Lạc gia tộc nên việc khai trừ ra khỏi gia tộc có thể sẽ phiền phức, thế nên hai ngày này, phiền cậu vất vả một chút.”
“Nghe thật suôn sẻ a.” Lạc Hướng cười nói đùa “Ca đã chuẩn bị kế hoạch tốt như vậy, không nghĩ đến nếu như thất bại, không thể rời đi được sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
RomanceLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...