Phiên Ngoại 6: Mạnh Truyền Tân - Huyền Phong

3.8K 120 27
                                    

Mạnh Truyền Tân nhất thời cả kinh, theo bản năng, đột nhiên vươn mình dậy đè lên trên người bên cạnh, đưa tay mạnh mẽ bóp lấy cái cổ người dưới thân.

“Là ai!” Mạnh Truyền Tân quát lớn một câu, nhất thời tỉnh rượu không ít.

“Tân…. là…. là em…” Huyền Phong cảm thấy hô hấp của mình sắp bị cắt đứt, từ trong miệng gian nan phun ra vài chữ “Em… không…. không thở…. được…. nữa….”

Nhận ra người nằm dưới thân là ai, Mạnh Truyền Tân liền vội vàng buông tay ra.

“Huyền Phong? Tại sao lại là cậu? Sao cậu lại ở đây?” Mạnh Truyền Tân kinh ngạc nói, đồng thời cũng vừa nghĩ mà sợ, vừa nãy suýt chút nữa anh đã bóp chết tên nhóc này rồi.

Huyền Phong vội vàng điều hòa lại hô hấp, có chút ngượng ngùng không dám đối đầu với ánh mắt Mạnh Truyền Tân, cúi đầu xoa xoa cái cổ, đầu óc bắt đầu hoạt động hết công suất tìm kiếm lý do.

“Em…. em chính là muốn…. muốn cùng Tân ca…. kể chuyện cười” Huyền Phong đánh chết cũng không có mặt mũi nói bản thân mình đến là để câu dẫn Mạnh Truyền Tân.

Tính tình của Huyền Phong như thế nào, Mạnh Truyền Tân biết rất rõ, chỉ cần suy nghĩ một chút liền biết được nguyên nhân Huyền Phong xuất hiện ở đây, xem ra người phục vụ khi nãy chính là cậu ta.

“Tân, anh sẽ không giận em chứ hả?” Huyền Phong cẩn thận từng li từng tí một nói “Thật ra là vì em quá nhớ anh, khoảng thời gian này anh chỉ biết làm việc, em…”

“Huyền Phong, tôi cho người đưa cậu về nhà.” Mạnh Truyền Tân cắt lời Huyền Phong, vẻ mặt phức tạp nói.

Trong lòng vẫn còn lưu luyến Lăng Nghị, Mạnh Truyền Tân căn bản vẫn chưa có cách nào gỡ xuống nặng nề tích tụ trong lòng để tiếp nhận Huyền Phong, lúc trước anh hết sức tránh né Huyền Phong, chính là muốn để cho Huyền Phong thấy khó mà lui, nhưng lại hoàn toàn ngược lại, Huyền Phong so với trước càng thêm điên cuồng bám đuôi anh, thậm chí ngay cả khi sang nước ngoài vẫn nhìn thấy Huyền Phong từ một góc nào đó đụng phải rồi cười ha ha.

Mạnh Truyền Tân đối với Huyền Phong không đành tâm lạnh lùng sắt đá, nhìn vẻ mặt vô hại kia của Huyền Phong, Mạnh Truyền Tân thậm chí ngay cả đánh đuổi cậu cũng không đành lòng, dù sao cậu cũng đã từng cứu anh, cũng coi như cậu là ân nhân cứu mạng của anh.

“Em không muốn về.” Huyền Phong kéo Mạnh Truyền Tân, làm ra vẻ mặt vô cùng đáng thương “Tân, anh thu nhận giúp đỡ em một đêm đi, em biết mình không được ưu tú như Lăng Nghị, nhưng những gì em làm cho Tân tuyệt đối không ít hơn so với Lăng Nghị a, Tân, anh không thể suy nghĩ lại cho em một chút sao? Em…. đây là lần đầu tiên cho Tân…” Nói xong lời cuối cùng, thanh âm Huyền Phong hạ thấp xuống “Hồi trước em là tổng công đó.”

“Huyền Phong, thực ra tôi…” Mạnh Truyền Tân nghe Huyền Phong nói như vậy, không đành lòng làm ra vẻ mặt lạnh lùng “Tôi hiện tại không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương, cậu muốn tình yêu, tôi sợ là không thể cho cậu được.” Mạnh Truyền Tân vừa nói vừa mặc quần áo, bộ dạng dĩ nhiên đang muốn đuổi khéo Huyền Phong.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ