Q5- Chương 19: Tiểu lão ba, ba hết cứu nổi rồi!

8.1K 204 73
                                    

Mạc Mạc, anh thiệt là hoài niệm cái đêm ở trên thuyền đó nha, em ở trên người anh…”

“Anh đừng có mơ!” Diệp Mạc không chút khách khí ngắt lời nói, hôm đó cậu đúng là điên rồi, lại đi chủ động đưa ra loại tư thế mất mặt kia để thỏa mãn Tiếu Tẫn Nghiêm, về sau cứ nhớ tới là Diệp Mạc lại muốn đập đầu vô tường.

Thực sự là quá mất mặt mà! Lúc đó cậu nghĩ cái gì mà lại đưa ra cái tư thế kia chứ!

“Trên người anh giờ đang thương tích đầy mình mà, không thể dùng sức quá nhiều” Tiếu Tẫn Nghiêm không ngừng léo nhéo kì kèo đòi hỏi Diệp Mạc “Làm sao bây giờ Mạc Mạc? Hả? Hay mình làm lần nữa nha? Lần này em có thể động chậm một chút”

“Anh tránh ra một bên đi!” Diệp Mạc tức giận nói “Anh có muốn hay không mặc kệ anh, có đánh chết em cũng không dùng loại tư thế kia lần nào nữa đâu!”

Tiếu Tẫn Nghiêm oan ức nhìn Diệp Mạc, mắt đối mắt hết mười giây đồng hồ, Diệp Mạc vẫn giữ nguyên dáng vẻ quật cường đến cùng.

Cuối cùng…..

………………..

“Mạc ba ba, ba sao thế?” Tiểu Diệp Tử thấy Diệp Mạc hơi khom người, khó nhọc từ trên lầu đi xuống, liền vội vàng tiến đến dắt tay Diệp Mạc, chớp mắt một cái “Có phải Tiếu lão ba bắt nạt Mạc ba ba không?”

Diệp Mạc rốt cuộc đi tới sopha, ngồi xuống, một tay vẫn xoa xoa sau lưng mình, nhìn Tiểu Diệp Tử, cười khổ nói “Đương nhiên không phải, Tiếu lão ba làm sao có thể bắt nạt Mạc ba ba được”

Diệp Mạc ở trong lòng nghiến răng nghiến lợi, đồng thời cùng ở đáy lòng thầm mắng mình không đủ kiên định! Tối hôm qua… bị vò nghiến sắp chết luôn!

“Con giúp Mạc ba ba xoa xoa eo” Tiểu Diệp Tử tháo giày bò lên trên ghế sopha, cái tay nhỏ xoa xoa dưới thắt lưng Diệp Mạc một hồi “Tối nay con muốn ngủ với Mạc ba ba được không?” Tiểu Diệp Tử vừa xoa xoa vừa lên tiếng nói “Tiểu Phong ca ca nói ngủ ở trong lòng Mạc ba ba rất thoải mái, hơn nữa còn được Mạc ba ba kể chuyện cổ tích cho nghe….” Nói rồi, thanh âm bé con từ từ nhỏ xuống “Tiếu lão ba chưa bao giờ kể chuyện cổ tích cho con nghe hết”

“Tiểu Diệp Tử đừng buồn” Diệp Mạc ôm Tiểu Diệp Tử vào trong lòng mình, mỉm cười an ủi “Tối nay ngủ chung với Mạc ba ba nhé, để Tiểu Phong ca ca qua chỗ Tiếu lão ba ngủ”

Tiểu Diệp Tử cười cực kỳ xán lạn “Dạ!”

Những trận vận động dữ dội lại không ảnh hưởng đến vết thương đến người Tiếu Tẫn Nghiêm, Diệp Mạc liền bắt đầu mỗi đêm oán giận Tiếu Tẫn Nghiêm đòi hỏi vô độ, hai thằng nhóc thì ngủ ở phòng bên cạnh, Diệp Mạc lo lắng sẽ làm ô nhiễm đến tâm hồn trong sáng của trẻ nhỏ nên không dám rên thành tiếng, nhưng Tiếu Tẫn Nghiêm giống như cố tình, biến hóa đủ các loại tư thế, muốn nghe được thanh âm mềm nhũn xin tha của Diệp Mạc cho bằng được.

Không có cách nào tận hứng hưởng thụ cũng là chuyện thường xuyên xảy ra, người hầu thì không dám tùy tiện đi vào không gian riêng của Tiếu Tẫn Nghiêm với Diệp Mạc rồi, nhưng hai thằng nhóc nghịch ngợm kia thì tự nhiên như ruồi bay ra bay vô, có lúc Tiếu Tẫn Nghiêm vừa đem Diệp Mạc chống đỡ trên tường, Tiểu Diệp Tử hoặc Tiểu Phong tự nhiên chạy vô, Diệp Mạc lúc này vội đẩy mạnh Tiếu Tẫn Nghiêm ra, làm như không có chuyện gì ngồi xổm xuống hỏi đứa nhóc có chuyện gì, sau đó dẫn đứa nhóc cùng đi ra ngoài, cuối cùng để lại Tiếu Tẫn Nghiêm đứng tại chỗ bắt đầu ấm ức đi áp chế tà hỏa vừa mới được nhóm lên trong người.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ