Q6- Chương 60: Ôn nhu hơn ca

1.7K 62 38
                                    

Lạc Tần Thiên biết Lạc Hướng rất yêu hắn, nhưng vẫn hắn không biết rõ tình yêu này rốt cuộc sâu đến bao nhiêu, hắn mặc sức ở trên giường làm Lạc Hướng đau đớn, đem hết toàn lực đòi hỏi cậu để thỏa mãn chính mình, cũng mặc nhiên cảm thấy như đây chỉ là mình và Lạc Hướng làm theo nhu cầu của mỗi bên mà thôi, cậu ta muốn được đàn ông thương yêu trên giường, vậy hắn liền cho cậu ta, ngược lại, bản thân hắn cần mỗi đêm phát tiết, liền đem cậu ta đặt ở dưới thân.

Lạc Tần Thiên giờ khắc này mới đột nhiên phản ứng lại, Lạc Hướng luôn đối với hắn mỉm cười ôn nhu đã từ lâu yêu hắn đến phát cuồng, sớm đã không thể để hắn rời bỏ cậu ta, thế nên để đem hắn giữ chặt bên cạnh cậu ta, cậu ta bất cứ thủ đoạn nào cũng không chừa!

Nhìn thân thể Lạc Hướng từ từ ngã xuống trên mặt đất, Lạc Tần Thiên cảm thấy trong não mình trống rỗng, hắn nhìn Lạc Hướng trên mặt đất đau đớn co người lại, tay ôm lấy bụng máu chảy không ngừng, nơi huyệt Thái Dương hắn truyền đến một cảm giác đâm nhói sắc bén, một loại dự cảm cực kỳ không tốt dâng lên!

“Lạc đổng!!”

Cửa gian phòng bị đẩy ra, mấy tên thủ hạ của Lạc Hướng hoang mang chạy vào, còn đám bằng hữu của Lạc Tần Thiên đứng ở ngoài cửa đều kinh ngạc đến ngây người, bởi vì bọn họ trông thấy, một khẩu súng đang còn tỏa khói trắng, đang nằm trong tay Lạc Tần Thiên!

“Ngài chịu đựng! Thuộc hạ sẽ đưa ngài đến bệnh viện!”

Một tên thủ hạ đỡ lấy Lạc Hướng, Lạc Hướng đột nhiên khó nhọc nhấc một tay lên, chỉ vào Lạc Tần Thiên trước mắt đang ngây người, suy yêu nhưng âm lãnh ra lệnh “Đừng để cho hung thủ chạy thoát!”

“Con mẹ nó! Cậu lại dùng loại thủ đoạn này!” Lạc Tần Thiên đột nhiên bạo hống một tiếng, bởi vì hắn so với ai khác đều rõ ràng, phát súng kia, là Lạc Hướng tự ra tay bắn!

Hắn thiên toán vạn toán, cũng không ngờ đến phút cuối khi tưởng như mọi chuyện đã được dàn xếp xong, lại bị Lạc Hướng dùng cách này phản lại một đòn!

“Lạc thiếu, ngài muốn mưu đồ hại Lạc đổng, thuộc hạ sẽ lập tức báo cáo cao tầng, thế nên trước đó, kính xin ngài phối hợp….”

“Phối hợp mẹ nó!” Lạc Tần Thiên phẫn nộ quát “Lão tử muốn lấy mạng tên khốn kiếp này sẽ chọn nơi như thế này sao?” Lạc Tần Thiên nói xong, quay đầu trừng mắt nhìn Lạc Hướng “Tôi cho cậu biết, ai cũng đừng nghĩ sẽ ngăn cản tôi rời khỏi nơi này!”

Lạc Tần Thiên dùng súng chĩa vào thủ hạ của Lạc Hướng, chậm rãi lùi về sau, lùi đến cửa gian phòng thì đột nhiên xoay người cấp tốc chạy đi!

Vừa rời khỏi quán rượu, Lạc Tần Thiên cấp tốc liên hệ với Nanh Bang, lúc trước bọn họ đã nhận tiền của hắn nhưng lại để Lạc Hướng thoát được, là bên có lỗi trước, hiện tại chính mình cầu trợ với bọn họ, bọn họ theo lẽ phải trợ giúp hắn.

Điều khiến Lạc Tần Thiên vui mừng chính là, Nanh Bang quả nhiên đồng ý giúp hắn ẩn náu một quãng thời gian.

Lạc Tần Thiên rất rõ ràng, trong tình huống kia, nếu như Lạc Hướng đã cố ý muốn hãm hại hắn, cho dù hắn có trăm cái miệng cũng không thể bào chữa được, sự trừng phạt, rất có thể là bị Lạc gia tộc giam cầm đến suốt đời!

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ