Thành phố ban đêm tràn ngập ánh đèn lung linh huyền ảo, một chiếc xe tư màu đen chạy trên đường, ngồi trong xe là thủ hạ của Lạc Hách, cùng vởi Lạc Hướng ý thức có chút tan rã, thân thể vô thức run rẩy không ngừng.
Lạc Hướng ngồi ở phía sau xe, hai bên người cậu là hai gã đàn ông khác ngồi, bởi vì bị một đám người không chút thương tiếc vò ngược cưỡng bức, thân thể Lạc Hướng lúc này cực kỳ suy yếu, cậu vô lực dựa vào trên người một tên đàn ông, còn một tên đàn ông khác tay ở trong áo cậu vuốt nhéo, thỉnh thoảng cúi đầu hôn lên môi Lạc Hướng, bất luận làm đau Lạc Hướng thế nào, Lạc Hướng cũng đều không còn chút sức lực nào để đáp trả lại, hai mắt hơi mở, ánh mắt không mang theo tiêu cự nhìn ra cảnh tượng lung linh bên ngoài cửa xe, trong đầu chỉ có câu nói cuối cùng của Lạc Hách khi ở trong khách sạn, tôi sẽ để bọn họ dẫn cậu đi gặp Lạc Tần Thiên!
“Lạc đổng, thuộc hạ sợ ngài sau khi đến nơi không chịu đựng nổi, nên trước đó nhắc nhở cho ngài một chút, Lạc thiếu hắn….” Một người đàn ông một bên xoa xoa hạ thân Lạc Hướng, một bên có thâm ý khác cười nói.
“Ca….” Lạc Hướng rốt cuộc phản ứng lại, cậu khó nhọc ngồi thẳng thân thể, thanh âm như cầu xin nhìn người đàn ông bên cạnh “Lạc Hách đã làm gì với ca của ta…. ca của ta hiện tại như thế nào rồi…”
“Chà chà, quả nhiên cái vẻ mặt này của Lạc đổng thực khiến người ta thấy thương yêu mà, bình thường là dáng vẻ lạnh như băng, nhìn rất đáng sợ.”
“Cầu xin ngươi nói cho ta biết, ca của ta hiện tại như thế nào rồi?” Lạc Hướng nắm lấy áo trước ngực tên đàn ông, yếu ớt khẩn cầu nói “Cầu xin ngươi nói cho ta….. cầu ngươi….”
Tên đàn ông nhíu nhíu mày, dựa theo lời giải thích đã lên kế hoạch sẵn, chậm rãi nói “Lạc thiếu muốn hợp tác với Hách ca của chúng tôi, kết quả lại bị Hách ca đặt bẫy hãm hại, Hách ca biết ngài yêu Lạc thiếu, vì để trả thù ngài, Hách ca nhốt Lạc thiếu ở một tòa nhà cũ, ra lệnh cho chúng tôi đánh Lạc thiếu một trận, mọi người ra tay có chút hơi nặng, thế nên không cẩn thận đã đánh chết Lạc thiếu, thi thể vẫn còn đang ở trong tòa nhà lớn sắp hủy đi, hiện tại…. Ách….”
Tên đàn ông còn chưa nói xong, Lạc Hướng đột nhiên dùng sức bóp lấy cổ gã, hai mắt đỏ hồng quát “Con mẹ nó ngươi nói bậy! Ta bóp chết ngươi! Bóp chết ngươi!!”
Thân thể yếu ớt lại vừa bị ngược đãi qua, Lạc Hướng làm sao có thể là đối thủ của những người này, rất nhanh liền bị tên đàn ông dễ dàng kiềm trụ, Lạc Hướng hai tay bị khóa ở sau lưng, bất đắc dĩ nằm trên đùi một tên đàn ông, không ngừng tức giận mắng chửi.
Xe chạy một đường dừng lại trước một tòa nhà cũ bị bỏ hoang, Lạc Hướng bị đẩy xuống xe, khi cậu từ trên mặt đất khó nhọc đứng dậy, thì xe đã lái đi mất!
Lạc Hướng xoay người nhìn tòa nhà cũ sắp bị hủy bỏ trước mắt, nhớ tới những lời vừa nãy nghe được ở trên xe, dưới ánh trăng, sắc mặt cậu càng thêm trắng xám nhợt nhạt, cậu mấp máy đôi môi khô khốc, không ngừng lẩm bẩm trong miệng, ca ca, gian nan đi vào bên trong tòa nhã, tim cậu như có một vết nứt to lớn, lúc này cậu đã không còn chịu nổi bất kỳ đả kích nào, đặc biệt là đả kích liên quan đến Lạc Tần Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
Roman d'amourLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...