“Sao vậy Mạc Mạc? Hình như em có vẻ không vui a?”
Ngồi ở ghế sau xe, Tiếu Tẫn Nghiêm ôm lấy eo Diệp Mạc, ôn nhu mở miệng nói, còn Diệp Mạc, thì hiển nhiên không nghe thấy Tiếu Tẫn Nghiêm nói gì, tiếp tục đăm chiêu nhìn ra bên ngoài cửa xe, giống như đang nhớ lại chuyện gì đó, trong ánh mắt xa xăm lộ ra một tia bi hoài, khiến Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn thấy vô cùng đau lòng.
Cánh tay Tiếu Tẫn Nghiêm nhẹ nhàng khoác qua vai Diệp Mạc, để đầu Diệp Mạc tựa lên ngực mình, lần thứ hai nhẹ nhàng ôn nhu nói “Có phải em bị thằng tiểu quỷ ở nhà quậy phá làm cho phiền lòng không, không sao, đợi anh về anh sẽ dạy dỗ tụi nói.” (“Tụi con có làm gì đâu QAQ” Tiểu Diệp Tử + Tiểu Phong said =))))
“Lão Tiếu” Diệp Mạc nhẹ nhàng kêu một tiếng, mi tâm hơi nhíu “Người hôm nay anh đàm phán hợp tác là ai?”
Tiếu Tẫn Nghiêm sững sờ, hắn cho rằng Diệp Mạc đã biết chuyện gì rồi, vội vã hạ giọng nói “Sao đột nhiên em lại có hứng thú với chuyện này vậy?” Tiếu Tẫn Nghiêm cũng không muốn nói cho Diệp Mạc biết, đối tượng hắn trao đổi hợp tác lần này là gia chủ đương nhiệm của Lạc gia tộc, Lạc Tần Thiên.
Mặc dù trong lòng Tiếu Tẫn Nghiêm biết rõ người hiện tại Diệp Mạc yêu là hắn, nhưng hắn vẫn lo sợ, lo sợ Diệp Mạc đột nhiên muốn đi gặp Lạc Tần Thiên, dù sao thì Lạc Tần Thiên, cũng là mối tình đầu của Diệp Mạc.
Kết hôn lâu như vậy, nhưng Tiếu Tẫn Nghiêm giống như ngày càng yêu thích, ngày càng sủng ái Diệp Mạc, nhưng hắn lại cho Diệp Mạc đối với tình yêu của hắn bắt đầu bước vào giai đoạn mệt mỏi nhàm chán, bởi vì khi người ta đã quá quen thuộc với điều gì đó thì sẽ khiến người ta nhàm chán muốn theo đuổi những thứ mới mẻ hơn. Hiện tại đột nhiên lại nắm quyền hành cao nhất trong Lạc gia tộc, thậm chí lại còn có thêm thân phận là lão đại Nanh Bang hung hăng quay lại, Tiếu Tẫn Nghiêm thực có chút lo lắng, Diệp Mạc sẽ lại động tình đối với Lạc Tần Thiên.
Kỳ thực thì Tiếu Tẫn Nghiêm cũng không lo lắng về Lạc Tần Thiên, bởi vì hắn biết Lạc Tần Thiên đã phẫu thuật tẩy não, những ký ức về hắn ta với Diệp Mạc, hắn ta đã sớm quên sạch sẽ, Tiếu Tẫn Nghiêm tự nhiên cũng không muốn để Lạc Tần Thiên ở trong mắt, hắn quyền cao thế lớn, cho dù có là một Lạc gia tộc cùng Nanh Bang đi chăng nữa cũng không tạo được bất kỳ ảnh hưởng gì đối với hắn, điều hắn quan tâm nhất chính là, Mạc Mạc nhà hắn bây giờ có còn lưu luyến gì đối với Lạc Tần Thiên hay không?
“Lão Tiếu, em nhìn thấy Tần Thiên” Diệp Mạc rũ mi mắt, nhớ đến ánh mắt lạnh nhạt hờ hững của Lạc Tần Thiên khi bước lướt qua mình, trong lòng không khỏi một trận đau buồn, anh ấy có phải rất hận cậu không? Có phải là tâm vẫn còn ôm hận vì lúc trước cậu đã lựa chọn Tiếu Tẫn Nghiêm mà rời xa anh ấy hay không? Cho nên anh ấy mới không thèm nhìn cậu như vậy?
Tiếu Tẫn Nghiêm không dám nói tiếp, hai tay ôm lấy Diệp Mạc, cằm nhẹ nhàng tựa trên mái tóc mềm mại của Diệp Mạc, trong lòng thì đang suy nghĩ, không biết lúc Mạc Mạc nhà mình gặp lại Lạc Tần Thiên, hai người đã nói gì rồi.
“Hay là em nhận nhầm người nhỉ?” Diệp Mạc đột nhiên ngẩng đầu lên, tự an ủi mình nói “Nếu như là Tần Thiên, anh ấy không thể không để ý đến em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
Storie d'amoreLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...