Q4- Chương 40: Mất phương hướng sống

8.8K 236 86
                                    

Diệp Thần Tuấn muốn cản lại, kết quả lại bị Mạnh Truyền Tân ngăn cản.

“Diệp tổng, tại hạ hi vọng ngài có thể hiểu rõ, Diệp tiên sinh qua đời, người đau khổ nhất là Tẫn ca”

Diệp Thần Tuấn nhìn bóng lưng cô độc của Tiếu Tẫn Nghiêm ôm lấy Diệp Mạc rời đi, không nói gì nữa, nhớ đến những ngày trước khi Diệp Mạc chết vẫn còn nhớ tới Tiếu Tẫn Nghiêm, Diệp Thần Tuấn cảm thấy, nếu như Diệp Mạc còn sống thì có lẽ cũng hy vọng được Tiếu Tẫn Nghiêm ôm đi.

Thân thể Diệp Mạc rất lạnh lẽo, Tiếu Tẫn Nghiêm cởi áo khoác bọc thân thể Diệp Mạc vào bên trong, chăm chú ôm vào trong lòng, mặt kề sát trên mặt Diệp Mạc, tựa hồ muốn lan truyền một ít hơi ấm sang cho Diệp Mạc.

Diệp Mạc vô cùng “thuận theo”, mắt nhắm lại, vô thanh vô tức nằm ở trong lồng ngực Tiếu Tẫn Nghiêm, đây chính là điều Tiếu Tẫn Nghiêm từ trước đến nay luôn chờ đợi, một Diệp Mạc giờ khắc này, an lành yên tĩnh, trơn bóng như ngọc.

Trở lại biệt thự, Tiếu Tẫn Nghiêm ôm Diệp Mạc lên lầu tiến vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt Diệp Mạc lên trên giường, hôn lên trán Diệp Mạc một cái, thấp giọng nói “Anh sẽ lập tức sai người đi nghiên cứu chế tạo thuốc giải độc, ngoan, cố chịu đựng nhé.”

Tiếu Tẫn Nghiêm đi tới phòng khách, cầm điện thoại di động lên gọi tới số của Tây Uy Cường, yêu cầu Tây Uy Cường lập tức sai nhóm nghiên cứu kia tiếp tục nghiên cứu thuốc giải độc.

Tây Uy Cường đang định hỏi tại sao, kết quả bị Tiếu Tẫn Nghiêm ngắt máy trước.

“Tẫn ca, Diệp tiên sinh cậu ấy….” Mạnh Truyền Tân sắc mặt nghiêm túc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm.

“Câm miệng!!” Tiếu Tẫn Nghiêm lãnh khốc ngắt lời Mạnh Truyền Tân, sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị ra lệnh “Cậu lập tức sai người làm một hầm băng trong biệt thự ngay trong đêm nay, tôi muốn trước khi thuốc giải độc được nghiên chế ra, sẽ đem thân thể Mạc Mạc giữ ở trong đấy.”

“Tẫn ca!” Mạnh Truyền Tân cũng không nhịn được nữa, lớn tiếng nói “Diệp tiên sinh đã chết rồi! Cho dù thuốc giải có được điều chế ra đi chăng nữa cũng không thể cứu được cậu ấy! Tẫn ca, anh tỉnh lại đi!”

Tiếu Tẫn Nghiêm không phản bác Mạnh Truyền Tân, chỉ là ánh mắt sắc bén, toàn thân tỏa ra sát khí, âm trầm nói “Cậu dám cãi lời tôi?”

Mạnh Truyền Tân nắm chặt bàn tay, cúi đầu, khó nhọc nói “Không dám!”

“Vậy thì lập tức đi chấp hành!”

SPONSORED/QUẢNG CÁO

“Vâng!”

Mạnh Truyền Tân nói xong, liền xoay người rời khỏi biệt thự, vừa ra khỏi cửa biệt thự, liền lập tức gọi điện cho Tây Uy Cường, để cho nhóm nghiên cứu kia không phải làm việc cả ngày lẫn đêm nghiên cứu điều chế ra thuốc giải độc, sau đó lại gọi điện thoại cho đám người Trình Tử Thâm kể hết tất cả mọi chuyện.

Mạnh Truyền Tân đã sớm thề chết sẽ theo Tiếu Tẫn Nghiêm, nhưng chuyện này không có nghĩa là anh sẽ trơ mắt nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm cứ tiếp tục lừa mình dối người như vậy, cái chết của Diệp Mạc, sớm muộn gì Tiếu Tẫn Nghiêm cũng phải nhìn thẳng vào sự thật này, nếu cứ một mực né tránh, đến thời điểm thi thể Diệp Mạc mục nát, có thể sẽ biến Tiếu Tẫn Nghiêm thành một kẻ điên loạn.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ