Những nghi hoặc trong lòng Lạc Tần Thiên cho đến nay, thời khắc vừa nhìn thấy Lạc Hướng, toàn bộ đều được tháo gỡ xuống.
Chẳng trách cậu ta có thể từ trong tay Nanh Bang đường hoàng đi ra mà không hề bị tổn hạ đến một cộng lông tóc, còn bản thân hắn trốn ở Nanh Bang lại dễ dàng bị bắt lại được! Chẳng trách những thành viên cao tầng của Lạc gia tộc phản đối cậu ta đều chết một cách kỳ lạ!
Hóa ra đều là do nam nhân này gây nên!
Hiện tại mới biết cậu ta có thể trở thành chủ nhân của Lạc gia tộc, không phải bởi vì tầm nhìn của cậu ta hơn người, hóa ra cũng không phải những chủ chốt lãnh đạo của Lạc gia tộc chống đỡ cho cậu ta là bởi vì nghĩ thoáng hơn! Mà sự thực là, tất cả bọn họ đều bị nam nhân này uy hiếp!
Cũng xác thực được, lấy bản lĩnh thực sự của Lạc Hướng, làm sao để đối phó được mấy lão già kia!
“Ca, không phải muốn tìm em sao?” Lạc Hướng từ trên ghế salong đứng lên, nở nụ cười nhu hòa nhìn Lạc Tần Thiên đứng trước cửa gian phòng “Em nghĩ nhất định ca sẽ có rất nhiều vấn đề muốn hỏi em phải không? Ca vào ngồi đi, cho dù ca hỏi em chuyện gì, em cũng đều sẽ thành thật trả lời!”
Lạc Tần Thiên vẻ mặt bình tĩnh, không nói một lời đi vào, ngồi ở trên ghế salong đối diện Lạc Hướng, lạnh lùng nói “Tôi vẫn biết cậu không phải kẻ đơn giản, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới cậu còn có một thân phận khác là lão đại Nanh Bang! Xem ra trên người cậu còn có quá nhiều chuyện tôi không hề biết!”
“Ca với em hiện tại sẽ thẳng thắn với nhau nhé, cho dù em có ẩn giấu như thế nào đi nữa, em vẫn cũng chỉ là tiểu nô lệ của ca thôi!” Lạc Hướng ha ha cười nói, bất cứ lúc nào, cậu ở trước mặt Lạc Tần Thiên, đều không bao giờ làm ra vẻ mặt lạnh lùng, cậu chính là tiểu nô lệ của hắn, chính là cam tâm tình nguyện làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần cậu có thể được ở bên cạnh hắn thôi.
“Cậu không cần giả ngây ngô với tôi! Nói cho tôi biết Lạc Hướng, cậu, rốt cuộc là ai?” Lạc Tần Thiên có chút tức giận, ánh mắt như dao, đừng nhát từng nhát phóng về phía Lạc Hướng. Bị Lạc Hướng xoay quanh, điều này khiến Lạc Tần Thiên cảm thấy rất thất bại, hoặc có lẽ là, với thế lực thực sự của Lạc Hướng, cho dù hắn có chạy đến chân trời góc biển, cũng chưa chắc thoát khỏi sự khống chế của cậu ta.
“Ở trong mắt người ngoài, em là lãnh đạo Lạc gia tộc cao cao tại thượng, nhưng ở trong chính mắt em, em chỉ là nam nhân nhỏ bé làm ấm giường cho ca, còn ở trong mắt ca, em có lẽ là một tên tiểu nhân nham hiểm quỷ kế đa đoan tâm cơ khó lường đi.” Lạc Hướng hững hờ khẽ cười nói.
“Cậu đúng là rất bình thản thừa nhận mình như vậy” Lạc Tần Thiên âm điệu trào phúng, tiếp theo nghiêm túc nói “Tôi hỏi cậu, cao tầng Lạc gia tộc có phải bị cậu đe dọa.”
Lạc Hướng hơi nhíu nhíu lông mày thanh tú, đăm chiêu nói “Trước lúc ca trở về, em chỉ đe dọa vài tên thôi, có điều hiện giờ, chắc là toàn bộ nhỉ, ha ha, bởi vì mấy lão già muốn hạ bệ em đã “bất ngờ” tạ thế, nên hiện tại Lạc gia tộc chỉ là cái thùng rỗng kêu to! Cuộc sống riêng của bọn họ đều bị Nanh Bang theo dõi, em sưu tập được rất nhiều bê bối đời tư của bọn họ, có thể ca không biết, bọn họ luôn mồm bảo giữ quy củ Lạc gia tộc, nhưng lại âm thầm phạm vào không biết bao nhiêu điều, thậm chí có mấy lão còn là hội viên quen thuộc trong những buổi đấu giá dơ bẩn ở Địa Thị của Phục Luân nữa cơ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
RomanceLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...