“Thật bất ngờ, ca lại chủ động hẹn em ra ngoài ăn cơm.” Lạc Hướng tao nhã cắt miếng bò beefsteak trên bàn ăn, không quên nở nụ cười nhu tình đẹp đẽ với Lạc Tần Thiên “Có ca ngồi ở bàn đối diện, khẩu vị của em không hiểu sao trở nên rất tốt, ha ha, đêm nay ca phải bồi em đó nha.”
Để dành cho cuộc hẹn hò tối nay, Lạc Hướng hiển nhiên đã chọn trang phục rất kỹ, một thân mặc lễ phục nam màu trắng do nhà thiết kế nổi tiếng may riêng, bởi vì làn da trắng quá mức đến giống bệnh, thế nên càng khiến nốt ruồi nơi khóe mắt trở nên nổi bật, dưới ăn đèn ăn dìu dịu chiếu rọi xuống, hai mắt đen láy trong suốt giống như sao trong đêm tối hiện ra cực kỳ linh động!
Dưới mắt Lạc Tần Thiên, Lạc Hướng lúc này chính là yêu tinh! Toàn thân tỏa ra khí tức mê hoặc, là nam nhân nhưng lại mang vẻ âm nhu phong tình của nữ nhân, từng cái nhấc tay nhíu mày, đều vô cùng tao nhã, lại có sự nham hiểm giảo hoạt của một chính trị gia.
Lạc Tần Thiên hai tay khoanh trước ngực dựa vào trên ghế, mặt không hề cảm xúc nhìn Lạc Hướng trước mắt, nếu không phải hắn bắt gặp bộ dạng dâm đãng kia của Lạc Hướng, có lẽ hắn đã bị dáng vẻ vô hại mềm mại này mê hoặc mất rồi!
“Là cậu thuê tay chân đánh Lạc Hách thành ra như vậy sao?” Lạc Tần Thiên có thâm ý khác cười lạnh nói “Tốt xấu gì hắn cũng từng lên giường với cậu, cậu thực sự là không có chút lưu tình nào a.”
Lạc Hướng thả dao nĩa trong tay xuống, khuỷu tay chống đỡ trên mặt bàn, mười ngón tay giao nhau chống dưới cái cằm trắng nõn, giống như mèo nhỏ dịu dàng ngoan hiền, mỉm cười nhìn Lạc Tần Thiên “Ca thực sự là đáng ghét, biết rõ trong lòng Lạc Hướng chỉ có mỗi một mình ca, còn nhắc đến chuyện không hay đó.”
“Đừng nói sang chuyện khác.” Lạc Tần Thiên nhếch miệng “Tôi đang hỏi cậu, là cậu sai người đánh Lạc Hách thành ra như vậy đúng không?”
Lạc Hướng mị hoặc nở nụ cười, ngón trỏ thon dài nhẹ nhàng chống đỡ ở môi, làm ra động tác nhỏ giọng lại, tiếp đó một tay ở dưới bàn tay tìm kiếm thứ gì đó, dưới ánh mắt cực kỳ khó coi của Lạc Tần Thiên, đem máy nghe lén loại nhỏ lấy xuống, lắc trước mặt Lạc Tần Thiên, Lạc Hướng vẫn nở nụ cười mê người ngọt ngào nói “Xem ra ca thực sự là bị em bức đến cuống lên rồi, còn đặt cả máy nghe lén cơ, hô ~~ vừa nãy thực sự là nguy hiểm a, lỡ như em mà thiếu cẩn thận nói ra những lời không nên nói, ca sẽ đem nội dung trong máy nghe lén này đưa đến cho cao tầng Lạc gia tộc, vậy em, không phải là thảm lắm sao.” Cười nói xong, Lạc Hướng đem máy nghe lén nhỏ kia thả vào bên trong ly rượu vang đỏ.
“Nếu đã bị cậu vạch trần, vậy cậu trực tiếp nói rõ cho tôi được rồi chứ.” Lạc Tần Thiên gằn giọng nói.
“Phải.” Thanh âm Lạc Hướng vẫn nghe rất miễn cưỡng, giống như đang nói đến chuyện không liên quan đến mình, cười ha ha “Ngay cả chuyện Lạc Hách trở thành người thực vật, cũng là em làm, cơ mà sao đột nhiên ca lại có hứng thú với chuyện này vậy, chẳng lẽ, ca đang muốn bất bình thay Lạc Hách sao?”
“Tôi vẫn đang nghĩ, có phải trong tay Lạc Hách đã nắm được nhược điểm gì của cậu không, thế nên cậu mới hạ độc thủ với hắn như vậy, tôi nhớ cậu đã nói, chuyện cậu phát sinh quan hệ với hắn là do cậu vạn bất đắc dĩ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)
RomanceLƯU Ý: Không được dùng những từ ngữ thô tục quá khích để chửi nhân vật trong truyện nhé, các bạn nên viết tắt hoặc để dấu (*). Hãy là người có văn hóa khi đọc truyện bởi một lần chửi nhân vật là ta đã mắng cả tác giả. Truyện này đọc vô cùng cẩu huyế...