Q4- Chương 36: Chết đi!

7.1K 259 109
                                    

Sau khi thủ hạ của Tiếu Tẫn Nghiêm nghiên cứu ra được thành phần tạo nên thuốc cùng với tác hại của thuốc đối với Tiếu Tẫn Nghiêm, tất cả đều vô cùng lo lắng bởi vì những chuyên gia nghiên cứu kia nói rằng, nếu quả thực Tiếu Tẫn Nghiêm đã sử dụng loại thuốc này trong một khoảng thời gian dài đến hai tháng thì chẳng khác nào mắc phải ung thư thời kỳ cuối không cách nào cứu chữa được, nếu có khác biệt thì đó là bệnh ung thư còn có thể thông qua hóa liệu kéo dài được thêm chút tuổi thọ, còn nhiễm phải độc này đủ liều lượng thì chỉ có cách duy nhất là chờ chết không thuốc nào cứu nổi, khi độc tố phát tác, cơ thể sẽ suy kiệt rất nhanh, thậm chí có dùng thuốc gì đi chăng nữa cũng không hỗ trợ được!

Vì đám người Trình Tử Thâm cực lực khuyên ngăn nên rốt cuộc Tiếu Tẫn Nghiêm đồng ý nằm viện tiến hành kiểm tra toàn diện, điều duy nhất hiện tại bọn họ chờ đợi chính là độc tố tích lũy trong cơ thể Tiếu Tẫn Nghiêm không đủ liều lượng, nếu như vậy thì ít nhất còn có thể thông qua điều trị từng chút một triệt tiêu độc tố trong người hắn, nhưng nếu như…

Gần như không ai dám tiếp tục nghĩ tới nữa, tất cả mọi người đều quay xung quanh Tiếu Tẫn Nghiêm điên cuồng bận rộn, còn Tiếu Tẫn Nghiêm ngoại trừ nằm viện theo dõi thì mỗi ngày đều làm việc bình thường thông qua Mạnh Truyền Tân trực tiếp đem đến bệnh viện cho hắn các loại văn kiện thương mại của Hoàng Sát để Tiếu Tẫn Nghiêm giải quyết.

Bản thân Tiếu Tẫn Nghiêm cũng không có cảm giác cơ thể mình đang suy kiệt lắm nên với những kiểm tra chữa bệnh linh tinh kia hắn hoàn toàn không để ý, chẳng qua vì không muốn thủ hạ của hắn quá lo lắng đến cuống cả lên nên hắn mới miễn cưỡng ở lại bệnh viện, chờ khi có kết quả xét nghiệm hàm lượng độc tố lưu ở trong cơ thể là bao nhiêu sau đó sẽ xuất viện.

Tiếu Tẫn Nghiêm đồng ý nằm viện kỳ thực là bởi vì… Diệp Mạc cũng đang ở nơi này.

Đương nhiên bản thân Tiếu Tẫn Nghiêm không muốn thừa nhận chính mình đối với Diệp Mạc còn có bao nhiêu lưu luyến.

Lần cuối cùng Tiếu Tẫn Nghiêm và Diệp Mạc gặp mặt chính là cái lần Diệp Mạc ở trong phòng bệnh đó, thời gian cách đây đã ba ngày, Tiếu Tẫn Nghiêm lần thứ hai đi tới trước phòng bệnh Diệp Mạc, bởi vì hắn muốn đến để lăng nhục Diệp Mạc lần nữa.

Càng hoặc là, muốn lăng nhục Diệp Mạc chỉ là một cái lý do Tiếu Tẫn Nghiêm tự tìm ra cho chính mình để đi gặp Diệp Mạc.

Nhìn xuyên qua trên cửa kính pha lê, Tiếu Tẫn Nghiêm mới phát hiện ra người bệnh bên trong đã thay đổi, hắn hỏi y tá thì y tá trả lời cho Tiếu Tẫn Nghiêm biết rằng ba ngày trước Diệp Mạc đã rời đi rồi.

Chính là vào buổi chiều hôm đó Tiếu Tẫn Nghiêm nói muốn Diệp Mạc cút khỏi bệnh viện…

Nếu không phải y tá nói cho Tiếu Tẫn Nghiêm biết thời gian Diệp Mạc rời đi, hẳn là hắn sẽ quên mất rằng chính hắn đã tự mình đuổi Diệp Mạc ra khỏi bệnh viện…

Sau khi trở lại phòng bệnh của mình, Tiếu Tẫn Nghiêm tiếp tục công việc thường ngày của mình, mở máy tính ra bắt đầu làm việc, mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào khiến người ta không thể biết được rốt cuộc bây giờ hắn đang nghĩ gì.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ