Q5- Chương 18: Chuyện gì cũng đều để em quyết định

6.5K 218 38
                                    

Tiếu Tẫn Nghiêm cùng Diệp Mạc trở lại biệt thự, hai thằng nhóc mừng phát điên, ton ton chạy tới, ôm lấy chân ba ba mình mong đợi.

Tiểu Diệp Tử ôm lấy chân Diệp Mạc, ngẩng đầu lên, cười cực kỳ xán lạn.

“Mạc ba ba, con nhớ ba lắm a”

Diệp Mạc cúi người ôm lấy Tiểu Diệp Tử lên, nhìn dáng vẻ Tiểu Diệp Tử tròn tròn trắng trắng đáng yêu moe moe, không nhịn được cúi xuống hôn một cái lên khuôn mặt trong veo phấn nộn của Tiểu Diệp Tử.

“Mạc ba ba cũng nhớ con a, mấy ngày nay ở nhà thế nào? Tiểu Phong ca ca có bắt nạt con không?”

Tiểu Diệp Tử cúi đầu, thoáng liếc nhìn Tiểu Phong lại bắt gặp ánh mắt Tiểu Phong cũng đang nhìn mình, trên mặt mang theo nụ cười thâm sâu, Tiểu Diệp Tử thấp giọng kéo dài nói “Không có, ca ca đối với con rất tốt!”

Thấy thằng em mình không tố cáo, trong lòng Tiểu Phong thở phào nhẹ nhõm một cái, tiếp đó kéo lấy góc áo Tiếu Tẫn Nghiêm, vẻ mặt háo hức chờ mong nói “Tiếu lão ba, mấy chiêu ba dạy con đều luyện tập mỗi ngày, khi nào ba sẽ dạy con chiêu mới….”

Tiểu Phong còn chưa nói xong, Tiếu Tẫn Nghiêm liền vội vã bịt miệng Tiểu Phong lại, quay đầu nhìn Diệp Mạc cười thân thiện “Tiểu tử thúi này nói mớ gì không biết nữa, anh có dạy nó cái gì đâu a.”

Khuôn mặt Diệp Mạc liền biến sắc, phẫn nộ nói “Tiếu Tẫn Nghiêm, anh dám dạy Tiểu Phong đánh nhau!”

“Đâu có đâu!” Tiếu Tẫn Nghiêm vẻ mặt hết sức thật thà, tiếp theo buông tay ra, xoa xoa đầu Tiểu Phong, cúi đầu nhe răng cười nói “Tiểu Phong, nói cho Mạc ba ba biết, Tiếu lão ba dạy con cái gì nè?”

Tiểu Phong chớp mắt một cái, nghi hoặc nhìn hai ông ba nhà mình, trong phút chốc thằng bé liền thức thời hiểu rõ, ở trong cái nhà này ai mới đúng là lão đại.

“Tiếu lão ba dạy con làm nam tử hán, vĩnh viễn bảo vệ Mạc ba ba” Tiểu Phong dõng dạc hồi đáp,

Diệp Mạc nghi ngờ nhìn hai cha con vẻ mặt cười gian xảo, hơi nhíu mày, thả Tiểu Diệp Tử xuống, cúi người giúp Tiểu Diệp Tử chỉnh lại quần áo, ôn nhu nói “Tiểu Diệp Tử, về sau con có nhìn thấy Tiểu Phong ca ca học võ với Tiếu lão ba thì phải lập tức đi nói với Mạc ba ba, biết không?”

Tiểu Diệp Tử nửa hiểu nửa không gật đầu, Diệp Mạc thỏa mãn đứng dậy, quay đầu vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm “Anh, đi lên lầu với em!”

Diệp Mạc nói xong, xoay người đi lên lầu, Tiếu Tẫn Nghiêm cười nịnh nọt, đi theo sau như tùy tùng chờ sai bảo.

Nhìn bóng lưng hai ông ba nhà mình, Tiểu Phong bĩu môi, rất không cao hứng tự nhủ thầm “Mình sợ Mạc ba ba thì thôi đi, sao Tiếu lão ba cũng sợ luôn.”

Tiểu Diệp Tử nhìn qua lại rất cao hứng, nghĩ tới ông ba hung dữ nhà mình lại có dáng vẻ cung thuận ngoan ngoãn với Mạc ba ba, đột nhiên Tiểu Diệp Tử cảm thấy cái gì cũng không đáng sợ nữa, Mạc ba ba thương bé nhất mà.

Diệp Mạc đi vào phòng ngủ, trong nháy mắt thoáng như trở lại lúc ban đầu, những vật trang trí trong phòng đều giống hệt như ba năm trước, hoàn mỹ lưu giữ lại tất cả những đồ vật cùng cách bày trí trước đây của chính mình.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ