Đứng sau lưng Tư Kỳ, sắc mặt Hà Tâm trắng bệch, Bành Mậu Lâm niên kỷ đã lớn có thể nhìn ra một chút manh mối, gật đầu nhẹ, Lục Trùng Nham la hét muốn cùng đi, dầu gì hắn là người thứ nhất phát hiện Cố gia tiểu thư này.
Tại thiện phòng Cố lão phu nhân cùng chủ trì thương nghị pháp sự cho con trai lại nhận được tin Thất tiểu thư ngã xuống sườn núi, bị trật chân, được Bành gia thiếu gia cứu, Cố lão phu nhân vội vàng cùng chủ trì đem thời gian định ra rồi lại vội vã dẫn người đi Tầm Phong các.
Mà trong Tầm Phong các, Cố Ngâm Nguyệt sắc mặt cực kém nhìn quỳ Hà Tâm trên mặt đất còn Cố Ngâm Sương một bên trầm mặt cũng không nói chuyện, Tư Kỳ phân phó Nhĩ Đông đi bưng nước nóng đến cho Ngâm Hoan lau chùi mặt và tay, đi loanh quanh một ngày trời trong rừng nhìn quan thì thấy Ngâm Hoan rất chật vật.
Bành Mậu Lâm cùng Lục Trùng Nham chờ ở ngoài lầu các, Cố Ngâm Nguyệt thấy Ngâm Hoan cởi giầy, mắt cá chân sưng vù, vẻ mặt nàng liền không chịu nổi, "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! Hà Tâm, ngươi không phải nói Thất tiểu thư đi Hạc Vọng đình gặp Văn công tử, tại sao hôm nay nàng lại ngã xuống sườn núi."
"Hà Tâm không biết Thất tiểu thư té xuống núi sườn núi, lúc Hà Tâm trở về Thất tiểu thư còn hảo hảo tại đó." Hà Tâm ngẩng đầu lên nhìn Cố Ngâm Nguyệt, vẻ mặt chắc chắc, "Nếu là Thất tiểu thư té xuống núi sườn núi, Hà Tâm làm sao có thể sẽ để Thất tiểu thư ở lại mà trực tiếp trở về."
"Đúng vậy Tam muội, Hà Tâm dầu gì là nha hoàn của muội, nếu nàng biết chuyện Thất muội ngã xuống sườn núi nàng làm sao dám một mình trở lại chứ." Cố Ngâm Sương thấy Hà Tâm nhìn sang, ôn nhu phân giải nhưng bên đầu kia lại truyền đến tiếng la nhỏ của Ngâm Hoan, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại một chỗ đau đến rơi nước mắt.
Cố Ngâm Sương ngẩn ra, hai tay níu lấy tay khăn trong tay không có lại tiếp tục nói, ngẩng đầu nhìn đến bóng người lắc lư ngoài cửa sổ, thấp giọng nói với Cố Ngâm Nguyệt, "Tam muội, tỷ đi ra ngoài một chút."
"Bên ngoài là biểu ca cùng Lục thiếu gia, Nhị tỷ đi ra ngoài như vậy không tốt lắm đâu." Cố Ngâm Nguyệt lập tức mở miệng nói, Cố Ngâm Sương trên mặt thoáng hiện lên một cái lúng túng, vừa rồi bất quá mới định đứng dậy nay lại ngồi xuống, "Tam muội nói rất đúng, là tỷ thiếu suy xét."
Trong phòng lại lần nữa yên tĩnh trở lại, Hà Tâm quỳ trên mặt đất cũng nghĩ không thong lí do Thất tiểu thư lại ngã xuống sườn núi đi, còn được Bành thiếu gia cứu, dùng coi trọng của tiểu thư đối với Bành thiếu gia, chỉ sợ chuyện này cũng sẽ không tốt lắm.
Ngâm Hoan thấp giọng hô, từ góc độ kia nàng có thể tinh tường thấy gò má của Hà Tâm không ngừng ngẩng đầu nhìn hai vị tiểu thư, trong đó nàng nhìn lướt đến mặt Cố Ngâm Sương còn nhiều hơn so với Cố Ngâm Nguyệt, quả thật là nàng ta.
Ngay cả đại nha hoàn trong phòng Cố Ngâm Nguyệt cũng có thể thu mua, một chiêu mượn đao giết người này làm thật tốt, đến lúc truy cứu nàng còn có thể thoát thân sạch sẽ.
Tư Kỳ nhìn miệng vết thương kia, trong lòng tự trách vô cùng, vốn chỉ là rời đi một lúc lại xảy ra chuyện như vậy, cho dù không hiểu duyên cớ trong đó, Tư Kỳ cũng biết đây là trò đùa dai của tiểu thư trong phủ, liên lụy đến hai huynh đệ phòng lớn, thật không biết Cố lão phu nhân sẽ xử trí như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
General FictionNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...