Chương 65: Đi du hồ

4K 133 14
                                    

Ngày hôm đó, hai mươi bốn tháng một, có không ít du thuyền ven bờ sông Tây Lang, Ngâm Hoan xuống xe ngựa theo Cố Ngâm Nguyệt, nhìn qua hai bên bờ sông, không khỏi sợ hãi than. Trên vách đá hai bên bờ sông mơ hồ có thể thấy được những chữ rất to, giống như dùng sức mạnh của quỷ khắc lên, xa xa ta có thể thấy tuyết chưa tan hoàn toàn còn phủ trên đỉnh núi, cùng cảnh sắc bừng bừng sức sống mùa xuân dung hợp lại.

"Thất muội, ngươi phát ngốc gì vậy, lên thuyền thôi." Cố Ngâm Họa kéo Ngâm Hoan một cái, thuyền bè Tưởng gia đã cập bờ, Tưởng tiểu thư mang theo nha hoàn đang đứng ở bờ sông chờ các nàng, bốn phía cũng không thiếu hộ vệ.

"Đến đây." Ngâm Hoan nhìn thoáng qua phía Cố Ngâm Sương, lập tức đi theo Cố Ngâm Họa lên du thuyền, Tưởng công gia vẫn rất luôn giàu có và đông đúc, du thuyền lớn như vậy, một lần thuê chính là hai chiếc, chỉ dùng cho tiểu thư Tưởng gia hội họp bạn bè.

Ngâm Hoan nhìn các công tử đi lên một chiếc thuyền khác, Đại ca hẳn là cũng được phát thiệp mời.

Chờ tất cả mọi người lên thuyền, Tưởng Như Nhân mang theo vài nha hoàn, ở trên thuyền chào hỏi từng tiểu thư, một chút cũng không lạnh nhạt với người nào.

"Ơ, nhìn xem ai này, gần cả năm nay chả thấy mặt mũi ngươi đâu, hôm nay mới được diện kiến chân nhân đấy." Tưởng Như Nhân mang theo nha hoàn đi tới chỗ bọn Ngâm Hoan, vừa nhìn thấy Ngâm Hoan liền cười trêu ghẹo nói.

"Được rồi, Tưởng tiểu thư ngươi mời người ta nhưng người ta không tới, nay ngươi được gặp mặt rồi đó." Một bên Cố Ngâm Sương lập tức đón lời nàng, nhoẻn miệng cười, vẻ mặt vô hại.

Đứng ở sau lưng Tưởng Như Nhân ánh mắt của vài vị cô nương nhìn Ngâm Hoan cũng có chút biến hóa, Ngâm Hoan cười đứng dậy từ trong tay Thanh Nha cầm lấy một cái hộp gấm lớn đút vào tay Tưởng Như Nhân, "Tỷ tỷ, tỷ đừng bêu xấu muội nữa, muội a, lúc này chỉ có thể mang quà tạ lỗi, mấy hôm trước muội không khoẻ nên ít ra khỏi cửa."

Tưởng Như Nhân mở cái hộp ra, bên trong đúng là mấy món đồ trang sức đeo tay của Thiên Ngọc các đã hết hàng vào đầu xuân năm nay, mặc dù Tưởng gia không thiếu tiền, nhưng đã là cô nương thì hiển nhiên vẫn cứ yêu thích các loại trang sức này nọ.

Tưởng Như Nhân chỉ lấy ra một món trong đó thì sau lưng liền truyền đến một tiếng thét kinh hãi, "Đây không phải là đồ từ Thiên Ngọc các, trước đó vài ngày còn nói hết hàng rồi mà."

Tưởng Như Nhân tựa hồ rất hưởng thụ loại cảm giác này, cầm lấy trâm kia đeo vào trên đầu, vẫn không quên cười trêu chọc Ngâm Hoan, "Coi như muội có hiểu biết."

"Thất muội thật sự là biết thuận nước giong thuyền a, ai trong chúng ta chả biết, Thiên Ngọc các này là cửa hàng của Đại bá mẫu đâu." Cố Ngâm Sương thấy câu trước không ảnh hưởng gì đến nàng, lại bổ sung thêm một câu, rất có ý tứ đem Ngâm Hoan làm đích ngắm cho các tiểu thư khác.

Tưởng Như Nhân cầm lấy hộp gấm tay run lên, ngẩng đầu nhìn Ngâm Hoan, nhưng nụ cười trên mặt không chút thay đổi, Ngâm Hoan thấy tất cả mọi người nhìn mình, thẹn thùng đỏ mặt, âm thanh hạ xuống một ít, "Nhị tỷ toàn true muội, đó là cửa hàng ba năm trước đây mẫu thân cho muội trông nom, muội thấy tất cả mọi người thích những thứ này, năm ngoái muội mở thêm một tiệm nữa ở Bắc thị cho nên hôm nay mới gọi là thực sự rảnh rỗi, nếu không muội hôm nay cũng không thể đến a."

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ