Chương 19: Cố quốc công chết

5K 158 2
                                    

Ngâm Hoan cười cười, cũng không nói tiếp, ngược lại Cố Dật Triết mím mím môi, "Cắt xong còn có thể lớn lại, tỷ nếu không cắt hết thì không phải cũng là chết héo hết sao."

Lời Cố Dật Triết nói như sấm bên tai nện vào tâm Ngâm Hoan, ráng kiềm chế bàn tay không ngừng run rẩy, Ngâm Hoan đem đặt cái ly trở về đến trên bàn, cười lớn nói với hắn, "Mặt trời gần lặn rồi, tỷ còn bài tập chưa làm, tỷ về trước đây."

Ra khỏi Phong Thanh viện, Ngâm Hoan cơ hồ là trốn trở về Trúc Thanh viện, An Hạ đằng sau không đuổi kịp nàng, Ngâm Hoan đem chính mình ném ở trên giường, ngửa người nhìn nóc giường, nhìn tua cờ lắc lư, thỉnh thoảng hồi tưởng lời Lục đệ nói ở bên tai.

Nhĩ Đông nghe An Hạ nói vội vàng vào phòng, còn chưa đi đến bên trong, liền nghe được tiếng cười của Ngâm Hoan, không bao lâu tiếng cười kia tạm ngừng, Nhĩ Đông xông đi vào liền nhìn thấy Ngâm Hoan yên lặng nằm ở kia với hai hang nước mắt lăn dài trên má.

"Tiểu thư, ngài làm sao vậy, ngài đừng doạ Nhĩ Đông mà." Nhĩ Đông xông tới ôm nàng đứng lên, Ngâm Hoan như búp bê đứt dây, tứ chi không lực tùy ý nàng ôm lấy mà không có chút phản ứng.

Thì ra là không phải là ngươi nhân từ không tranh thì người khác sẽ cảm thấy ngươi là có long tốt, tựa như bụi hoa kia, ngươi không cắt nó thì về sau nó sẽ không phát triển được, mà nàng Cố Ngâm Hoan là hèn mọn cũng không ngoại lệ, , cho dù nàng không tranh không đoạt nhưng chỉ cần nàng là Thất tiểu thư của Cố gia Tam phòng thì nàng nhất định phải là bị loại trừ.

Bởi vì nàng sinh ra so với các nàng ti tiện hơn sao.

Ngâm Hoan hoảng hốt ngẩng đầu nhìn Nhĩ Đông, trên đời này người có trăm ngàn loại, hoa cũng có trăm ngàn loại, bởi vì nàng là đóa hoa không đủ xinh đẹp, nên bị tiêu trừ sao?

"Tiểu thư, ngài làm sao vậy tiểu thư?" Nhĩ Đông thấy chút ít tiêu cự trong mắt nàng, đưa tay sờ sờ mặt của nàng, Ngâm Hoan rốt cục khóc thành tiếng, trọng sinh hơn hai tháng, lần đầu tiên tâm tình bị dồn nén của nàng được thoát hết ra ngoài ...

Đến giữa tháng chín, khí trời dần dần có chút mát mẻ hơn, Ngâm Hoan đã nhận được quần áo mùa thu năm nay nhiều hơn so với tỷ muội cùng một bộ, ý tứ nhũ nương là theo phân phó của mẫu thân, dùng để đền bù một bộ bị dơ lúc nàng rơi xuống nước.

Sau khi thỉnh an xong các nàng liền đi nữ đường, Ngâm Hoan thuận đường đi qua phòng Cố Ngâm Phương, cửa liên tục được coi chừng bởi một bà tử, bởi vì phụ thân đã trở về Huệ An, cũng đã tới ngày Tiền di nương được bỏ lệnh cấm mà nàng cũng không cầu tình trong chuyện này.

"Thất tiểu thư." Bà tử giữ cửa vừa nhìn thấy Ngâm Hoan liền hô một tiếng, trong phòng Cố Ngâm Phương vừa nghe liền chạy tới bên cửa sổ hô to, "Cố Ngâm Hoan, ngươi là đến thăm để chê cười ta sao."

"Lục tỷ, ta biết là tỷ ở trong đó nhiều ngày nên buồn bực, rất nhanh có thể bỏ lệnh cấm rồi." Ngâm Hoan đi đến bên cửa sổ nhìn nàng, vẻ mặt vui vẻ, "Lục tỷ nếu như thực sự buồn bực, muội muội nguyện ý đứng ở nơi này cùng ngươi nói chuyện giải buồn."

Cố Ngâm Phương nhìn nàng một thân quần áo mới, giận dễ sợ, lúc này là không có oan uổng sai nàng rồi, đúng ra là chính mình đẩy nàng xuống nước nhưng nếu không phải nàng nói năng lỗ mãng, làm sao mình sẽ lỡ tay như vậy.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ